Jæja enn eitt verkefnið fyrir mig.

Komið öll sæl og blessuð á ný,þá er ég kominn heim á klakann góða og auðvitað um leið fæ ég enn eitt yndislegt verkefni og fyrir vikið veit ég að ég verð að láta dómstóla dæma í málinu,ég hef komist að því að segja er alls ekki að gera og ég get sagt hvað sem er en geri ég ekkert af því eru þetta bara orðin tóm,ég virðist endalaust bara fá eitthvað frá vissum aðila orðin tóm sem eru auðvitað bara svikin jafnoðum og þau hafa verið sögð og ég veit ég get ekki tapað neinu með að fara allaleið því það er engu að tapa þeir sem hafa lágmark þeirra samningur getur nú ekki versnað neitt,og ég fullyrði ég er með slíkan samning eins og staðan er og hef haft í 2 ár svo eru sumir hissa að ég sé reiður og pisst hvernig má öðruvísi vera og þeir og þau sem eiga í hlut horfið í hjarta ykkar og reynið að sjá úr hverju þið eruð gerð,ég dæmi svo sem engan fyrir eitt eða neitt en ég get alveg sagt ykkur það hreint út það er ekki nóg að trúa á Jesú og halda að allt sé í flottu þú færð það sem þú átt skilið hvorki meira né minna og ég get alveg sagt ykkur það hreint út þó þú trúir á Krist er ekki víst að þú fáir inni í hans himnaríki hann vill að við breytum rétt og hans orð eru það sem þú gerir mínum minnsta bróður gerir þú mér,halda allir að rétt áður en við förum héðan sé nóg að segja Jesú sorry og allt verði æðislegt ónei.

Það má vel vera að ég sé talinn geðveikur og ekki með öllum mjalla en ég veit samt muninn á réttu og röngu og ég er kannski klaufi í mannalögum en ég veit mikið um guð minn Jesú og hef lengi vitað mikið um hann og ég er ekkert feiminn við að segja ég elska Jesú og veit hann elskar mig ég hef oft fengið sýnir og haldið þið að allir spámenn séu einhverjar konur sem spá fyrir um ljóshærðan með blá augu eða það sem flestar Íslenskar konur vilja frekar heyra dökkann yfirlitum stæltan með brún augu,síðan fara allir sáttir út og rembast við að láta spádóminn rætast og sjá svo einn á næsta bar eða hvar sem er og hugsa ætli þetta sé hann eða auðvitað gæti verið hún svona til að vera réttlátur þá gera auðvitað karlar það líka að láta spá fyrir sér.Lífið er allt einn skóli og það fara ekki allt gott fólk í háskóla og fær sér menntun og þar með heldur að það sé hreinlega merkilegra en annað fólk,nei ég get sko alveg sagt ykkur mikið af mestu drullupakki heims er sprenglært hefur ekkert með mentun að gera sumir eru bara með siðferðisvitund sem er ekki uppá marga fiska og halda að afþví það fæddist á Íslandi komi heimurinn þeim ekkert við og að við séum hér til að hugsa um rassgatið á sjálfum okkur og ekkert annað ég segi og það sannlega svo er ekki ég kaus mitt líf sjálfur og ef ég vill þá get ég farið í skóla og fengið gráðu en hún segir mér ekkert ef ég er skítseyði og drullusokkur það sem skiptir máli er að breyta rétt og þegar samið er um eitthvað eiga þeir sem semja að verða sáttir ekki bara þeir sem valdið hafa því það sem guð hefur gefið okkur getur hann jafnskjótt tekið aftur ef það er vilji hans og ef þú hjálpar aldrei neinum nema sjálfum þér þá færðu auðvitað bara sjálfan þig í arf og ég er ekki að tala um peninga ég er að tala um sjálfið og eilífðina guð hefur ekkert endalausa þolinmæði og ofbeldi er ekki alltaf sýnilegt börnin í afríku og víðar sem þjást í dag bera ekkert með sér að þau séu lamin heldur fái ekki mannréttindin sín sem eru auðvitað réttur þeirra og okkur kemur þetta við.

Mig langar að skilja eftir hér umhugsun sem er svona ert þú eða ég tilbúin að gefa allt sem þú átt og ganga með Jesú eða viltu bara peningin og kaupa endalaust eitthvað dót og drasl svo þú sért nú flottari en nágranninn eða viltu lausn fyrir þig og þína og erfa guðsríki,ég veit flestir munu svara guðsríki og eilíftlíf þá segi ég ok stattu við orð þín og gerðu ekki bara tala og sitja síðan vellauðug(ur) og halda þú sért eitthvað annað en duft.Eigið góða daga og megi guð ykkar fylgja ykkur í leit ykkar að hamingjunni og munið ekki eru allar óskir til góðs fyrir sálina þó hún veitist þér.Úlli.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband