Nú mun ég bíða.

Komið sæl og blessuð,jæja þá er svo komið að í stöðunni nú mun ég bara bíða og sjá hvað setur enda er ekkert hægt að berjast við vindmyllur endalaust án hvíldar,ekki skilja svo að ég hafi áhyggjur ég hef engann ótta né áhyggjur af einu eða neinu mitt líf er alfarið í höndum míns æðri máttar og ég gaf mig guði og fer þangað sem hann mun leiða mig,ég er ekkert að segja ég sé eitthvað spes eða neitt en ég er maður og eins og kaninn kallar mig oft free spirit,ég vil ekki vera heftur og mér er alveg sama hvað fólki finnst ég lifi bara mínu lífi og ætla mér að gera svo lifandi,það særir mig endalaust hvernig kerfið er bygg upp hér á Íslandi og hvernig við förum með þegna okkar,ég er samt vonbetri nú en oft áður því ný stjórn hefur verið mynduð og margt ágætisfólk komið til valda og það úr báðum flokkum auðvitað er svo þó ég þoli ekki Sjálfstæðisflokkinn er ekki þar með sagt að allir í honum séu eins það er fullt af fínu liði sem styður Sjálfstæðisflokkinn og hann hefur jú komið ýmsu góðu til leiðar,en mér er bara oft spurn hver sé nú þessi leið og hvert mun hún leiða þjóð vora,eftir mörg mögur ár er ég að uppskera í líðan mikið og ég er að öðlast frið í hjarta og sál og ég hef köllun og ég mun fylgja henni hvort sem nokkur skilur mig eður ei það er ekki ykkar að dæma mig fyrir verk mín,allt vald kemur frá guði og allt vald mun að lokum verða hans á ný,ég get alveg samt ykkur eitt sem ég veit og Jesú lofaði okkur og það er allir menn geta orðið eins og ég og þar með guð því hvað er guð annað en allt og ekkert því hlýtur hann að vera í mér og vera í þér.

Og ég er bara svo oft hissa hve fólk er feimið að opna hug sinn og hjarta fyrir sannleikanum það eru ekkert margir sannleikar heldur einn og hann er sá að hver og einn verður að finna sinn sannleika og fylgja honum ég er ekkert að troða mínum sannleik á einn eða neinn en ég vil samt að þegar ég ræði við fólk séum við opin og við erum hér til að læra hvert af öðru,og ef ég kýs svo að læra ekki meir frá einhverjum ber að virða minn rétt ég veit helling um heilmargt og minna um sumt og guð leggur ekki meir á mig en ég þoli,og trúið mér ég þoli sko ýmislegt og hef alltaf gert ég bara vil fá að umgangast þá er ég elska en ekki hina og hvað er að því,ég veit ég fæ engin svör frá ykkur enda er ég ekkert að byðja um slíkt heldur að ég fái umburðarlyndi eins og að ég geti umborið annað er aukaatriði í hug og hjarta mínu ég hef alltaf fengið það er mig vantar þegar ég sjálfur hef verið tilbúinn að öðlast ég bið ekki um neitt sem ég á ekki skilið og ég vil bara að hver og einn uppskeri eins og hann sáir það er allt of sumt.

Jæja ætli ég láti þetta ekki gott heita að sinni og eitt er ljóst mér er ekki sama um velferð barna guðs sem eru auðvitað við öll verið góð hvert við annað og elskið megi guð ykkur geyma ykkar Úlli.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband