Skrítið að vera tómur

Komið öll blessuð og allt það nú eru liðnir nokkrir dagar síðan ég bloggaði og ekki neitt svo sem um það að segja mér líður mjög vel og er loks búinn að hreinsa allann skít búið að taka mig rúm 3 ár og svo er bara að halda rétt á spilunum og ganga minn vel til enda,ég er loks búinn að finna minn sannleik og er það yndislegt og héðan í frá veit ég hvað ég þarf að gera og hvernig ég geri það líka það er nefninlega með mig að ég sætti mig alls ekki við að sjá ekki né skilja og ég hef lengi eki viljað sjá og skilja ég vildi bara frið sem ég aldrei fann fyrr en ég hætti að leita og þannig verður allt nýtt og sko eins og ég sé þetta þá lofaði Jesú okkur að við gætum verið eins og hann og ég bara sætti mig ekkert við neitt minna það tók bara svo langan tíma fyrir mig að skoða og skilja hvaðan ég kæmi og hver væri minn tilgangur með göngu minni,jæja hvað um það ég átti yndislega helgi með börnum mínum og fór auðvitað á Tónleikana í gærkveldi kom síðan heim alveg fullnægður og á ég ekki við að ég hafi verið í konu faðmi heldur ánægjan af því að njóta góðrar veislu af meisturum rocksins eða allavegana einhverja af þeim og ég er avar þakklátur hvar og hver ég er megi guð vera með ykkur og að trúa er ekki að treysta en þegar þú bæði trúir og treystir mun þér vel farnast kveðjur Úlli.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband