Veišiferšin gekk vel.

Komiš öll sęl og blessuš,veišiferšin var fķn ķ gęr.Viš Fešgar fórum įsamt börnum mķnum ķ Ljósavatn og žar mokušu Pabbi og Grķmur upp bęši bleykju og urriša aš vķsu smįir,og krakkarnir fengu aš reyna sig og aušvitaš voru dugleg meš hįfana.

Sķšan var fengur sošinn ķ gęr meš kartöflum og smeri svo eins og ķ den alveg grand mįltiš.Ég žarf ekki aš hafa įhyggjur ķ framtķšinni meš aš geta ekki fariš ķ veiši žegar ég hef börn mķn,ég var bśinn aš fį nóg löngu į undan žeim og er žaš vel.

Nś svo er aušvitaš mikiš um aš vera hér um helgina allskonar sżningar mototsport og allt mögulegt aš vķsu skruppum viš Grķmur ķ bķó seint ķ gęrkveldi eftir aš börnin voru komin ķ ró og žegar viš komum śt eftir sżningu var bęrinn oršinn fullur af drukknum unglingum og mikiš stuš ķ bęnum.Ég mį nś alveg muna sjįlfur hvernig ég var į žessum aldri hvarf heilu helgarnar 12 13 įra og sįst ekki heima fyrr en į Sunnudagskvöldum og sagšist aušvitaš bara hafa gist hjį vin og aušvitaš sagši hann svo žaš sama viš sķna foreldra.

Žaš er bśiš aš vera ljómandi fķnt hérna ķ žessa rśma viku og fórum viš meira aš segja um daginn ķ Ólafsfjörš,ég var bśinn aš gleyma hversu fallegur bęr hann er, žaš er oršin örugglega 20 įr sķšan ég kom žangaš sķšast og bśinn aš gleyma žvķ fyrir löngu sem ég sį žį.

Jęja verš aš sinna ungum mķnum žau er kröfuhörš į Pabba sinn bestu kvešjur Ślli.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband