Nęr vķsitalan 9000 stigum į žessu įri?

Jęja nęsta markmiš er aušvitaš 9000 stig,ég tel aš į slķku sé nokkuš góšur möguleiki.Žetta fer allt aušvitaš eftir hvaš stjórnvöld gera og ef Helguvķkur dęmiš gengur upp og Alkan lķka žį vissulega munum viš fljśga žangaš fljótt manni til tekna umhverfi ekki.Og samt ekki manni nema aušvitaš nęg vinna en ekki megum viš gleyma hvaš hįspenna gerir lķfrķki og mannskepnunni eins og öllum skepnum og lķfrķki.Fyrir nęga peninga getum viš aušvitaš rśstaš öllu og keypt hitt og žetta,ég veit meš mig sjįlfan ég er mjög nęmur į mikla spennu.Ég verš snęlduvitlaus af mikilli spennu og žį er ég aš tala um gešheilbrigši mitt ég er ekki viss um aš ég geti sętt mig viš slétt skipti į heilsu minni eša pening ég hef ekkert aš gera meš peninginn žegar ég verš lokašur inni viš sundin blį.
mbl.is Śrvalsvķsitalan setur nżtt met
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband