Ég hef greinilega hætt á hárrettu augnabliki.

Jú jú svona er nú með blessaða rækjuna.Ég hef greinilega tekið rétta ákvörðun þegar ég hætti á síðasta vinnustað sem einmitt þjónar Rækjuiðnaðinum.Svona er ég skemmtilega grísinn alltaf hreint hehehe              djö hvað ég hef gaman af þessu.
mbl.is Rækjuvinnslu hætt hjá Miðfelli á Ísafirði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gott að þú hafir gaman að óförum annara.

Ágúst (IP-tala skráð) 25.6.2007 kl. 19:08

2 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

ha já Ágúst það hefur verið vaðið yfir mig á skítugum skóm í 40 ár,og ég er bara farinn að svara fullum hálsi þessari endalausa valdníðslu sem hefur á okkur dunið.Þú getur kennt stjórnvöldum okkar hvernig komið er fyrir okkur og ég get sko alveg sagt þér eitt.Ég á sko eftir að hafa miklu meira gaman af þessu þegar allt fer í klessu og vonandi reynir þú þá ekki að byðja stjórnvöld um eitt eða neitt þau verða sjálf í skít uppfyrir haus og geta ekkert gert og hver og einn verður að bjarga sér sjálfur.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 25.6.2007 kl. 22:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband