Það er akkúrat málið.

Einmitt málið DNA rannsóknir geta greint hvern ........ þarna er verið að höndla 3000 ára múmíu og og hvaða samanburð ætla menn að nota og úr hverjum eiginlega ég hlýt að spyrja.Meina ruglið alltaf hreint allir þykjast getað rannsakað allt og vita alveg hvaðan og hver þessi og þessi er,ég vil nú bara minna á eitt við vitum í rauninni ekki neitt.
mbl.is Stærsti fornleifafundur aldarinnar?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þeir eiga nú væntanlega við að taka DNA úr múmíunni og DNA úr tönninni sem fannst með henni og athuga hvort það passi saman, þar sem nafnið var greftrað í tönnina, búast þeir væntanlega við að þetta hafi verið til merkis um hvern væri að ræða.

Sæþór (IP-tala skráð) 29.6.2007 kl. 22:09

2 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Já Já ég geri mér grein fyrir því að um tönnina hafi verið að ræða.Þótt eitthvað sé grafið í tönn þá er ekkert annað DNA til að fara eftir og hvaða svör gefur það okkur.Ég er með viss erfðaefni í mér sem er jú í öllum mönnum fyrr og nú.Ég vil bara gæta tvímælis um vísindi þau geta jú alveg feilað eins og annað.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 29.6.2007 kl. 23:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband