Hvenęr munt žś skilja skóglendiš žitt.

Veit ekki betur en žś sért bśin aš vera aš klśšra mįlum ķ aš verša 8 įr.Sem betur fer er žinn tķmi kominn og sį tķmi eru vonandi eftirlaun og olķa ķ Texas og ķ gušanna bęnum haltu žig bara žar............................. žiš veršiš sjįlf aš fylla ķ punktana hér aš framan.Ég verš aš passa mig į aš fį ekki ašra višvörun frį mogganum varšandi blogg mitt kvešja Ślli.
mbl.is Bush bišur Bandarķkjamenn um žolinmęši
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

........ this is just the beginning.....

http://en.wikipedia.org/wiki/Project_for_the_New_American_Century#.22New_Pearl_Harbor.22

Lestu žetta og kannašu hugtak sem kallast "The New World Order" (youtube, video.google)

Einar - No$stradamus (IP-tala skrįš) 29.6.2007 kl. 08:42

2 Smįmynd: Ślfar Žór Birgisson Aspar

Einar takk fyrir athugasemdina.He he Ég get nś alveg sagt žér satt ég var sviptur į gešdeild fyrir 16 įrum einmitt fyrir aš vera aš spį eitthvaš um žessi mįl.Ég held ekkert um žetta ég veit,bara hef vit į aš halda kjafti nśna um hvaš bķšur okkar takk fyrir žitt innlegg ég er žį ekki einn aš skoša žessi mįl.Og sé eitthvaš annaš en bullaš er ķ okkur endalaust af einhverjum sem eru aš fela og hvaš eru žeir aš fela.Munum samt eitt einn er sį sem allt veit og  hann bķšur ekkert endalaust meš aš taka ķ taumana.

Ślfar Žór Birgisson Aspar, 29.6.2007 kl. 15:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband