Undarlegt að þær springi ekki.

Ég verð nú bara að velta fyrir mér hver skipuleggur og hver átti að vakta dæmið.Bifreiðum komið fyrir af Hryðjuverkamönnum sem hingað til hafa jú ekki verið feimnir við að binda sig sprengjubeltum og láta la go.Enda verða þeir þá ef um múslima er að ræða dýrlingar,og hvernig stendur þá á því að þessar bifreiðar finnast og enginn nærri til að ýta á hnapp ef annað klikkar.Svo kannski er bara spurning mín þessi hafa kannski Bresk yfirvöld komið þessum bifreiðum fyrir sjálfar svo hægt sé að halda öllum í hinum mikla ótta við yfirvofandi hryðjuverk?
mbl.is Önnur sprengja fannst í Lundúnum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Thad meikar engan sens ad bresk yfirvold hafi plantad thessum bifreidum i vestur enda Lunduna. Eg hef buid herna i 6 ar og veit allt um eftir farir 07.07 sprengjanna.  Vidskifta og hagfraedilega sed er ekki moguleiki a thvi thessum vangaveltum thinum svo ekki se minnst a ferda thjonustuna og 2012 Olympics. 

Enough said

Helgi 

Helgi (IP-tala skráð) 29.6.2007 kl. 23:04

2 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Sæll Helgi nei þú mátt ekki taka þessu svona ég er ekki að fullyrða eitt eða neitt,nema það eitt að það voru jú kanar og bretar sem fóru af stað eftir 11 sept.Og spurn mín er sú að ekkert í heimi hér kemur mér neitt á óvart lengur þetta snýst allt meira og minna um hagsmuni og hvaða hagsmuni,auðvitað olíu gróða hverjir stýra núna olíu Íraka aðrir en einmitt kanar og bretar og hvað gerðu jú bretar ekki í ópíumstríðinu við kína hér fyrr á öldum.Þessi skrif  mín eru sett fram vegna þess að við sitjum ekkert við sama borð ef til dæmis ég væri svartur eða múslimi en ekki svo heppinn aðhafa fæðst á Íslandi.Ef við förum að skoða sögu mannkyns frá örófi þá kemur nú ýmislegt í ljós sem fróðlegt væri að fá svör við og þá á ég við sannleikann ekkert annað:

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 29.6.2007 kl. 23:45

3 Smámynd: Gunnar

Mæli með þessari lesningu um meintar sprengjur:  http://www.theregister.co.uk/2007/06/29/more_fear_biscuits_please/

og síðan er eldri grein góð um meintar vökvasprengjur í flugvélum, læt fylgja með vísun á mína færslu um þá grein þar sem það eru góðar vísanir í athugasemdum:

http://truth.is/?p=595 

Gunnar, 30.6.2007 kl. 10:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband