Meðferðin er ekki fólgin í lyfjum.

Já auðvitað er til meðferð við fótaóeirð en hún er ekki að fá einhver lyf heldur einmitt að losa líkamann við lyfin og stunda hreyfingu og rétt mataræði annað er ekki þörf.
mbl.is Áfanga náð í rannsóknum Íslenskrar erfðagreiningar á fótaóeirð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bíddu Úlfar... hvaðan hefur þú það?  Ég var ein af þeim sem tóku þátt í þessari rannsókn og hef víst verið með þessa fótaóeirð frá því að ég var barn.  Ég hef prófað ýmislegt en fann enga breytingu þó ég breytti mataræðinu eða hreyfingarmynstrinu. 
Ég er vön að hafa þetta og tel mig ekki þurfa að taka nein lyf við þessu a.m.k. ekki á næstunni en það hefur ekkert með mataræði eða hreyfingu/hreyfingarleysi að gera.

Hulda (IP-tala skráð) 19.7.2007 kl. 02:23

2 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Sæl Hulda,ekki misskilja mig varðandi athugasemd mína við þessa frétt.Ég er að vekja athygli á að ég hef enga trú á Í.E og yfir höfuð á lyfjum mín reynsla á lyfjum er að þau hafi miklu meir skaðað mig en hjálpað.

Það var ekki fyrr en ég var alveg laus við öll lyf sem mér loks fór að líða vel og gat þar með tengt mig við sjálf mitt,ég hef haft svona óeirð í fótum sjálfur ásamt öðrum kvillum og lyf hafa ekkert gert fyrir mig nema gera mig meir ruglaðan.Ég trúi bara ekki lengur á Vísindi sem lausn við vanda mannsins þau eru fín til að leysa tæknilausnir og þessháttar.

Ég er allsekkert að segja að öll lyf séu slæm við þurfum auðvitað lyf við ýmsu en þessar rannsóknir á erfðamengi mannsins og að DNA hafi með allt að gera er hlutur sem ég sjálfur meðhöndla,ef ég segi nógu oft við sjálfan mig ég held ég sé að verða veikur þá á endanum verð ég veikur,hugurinn hefur eiginleika til að lækna líkamann sjálfur.

Allir menn munu bera sjúkdóma um æfi sína og að endingu mun einhver af þeim leiða okkur til enda,það er akkurat málið og ég vil ekki lengur ódýra lausn við vanda mínum heldur varanlega lausn og engin lyf hafa þá lausn sem ég sækist eftir.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 19.7.2007 kl. 07:31

3 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Svo má auðvitað benda á eitt til þeirra sem þjást af fótaóeirð,getur verið að þið standið mikið á hörðu steyptu gólfi daginn út og inn?þá er auðvitað gott ráð að fá undir sig góða skó og mottu sem gefur eftir eða byggja smá gólfpall úr tré.

Slíkt hefur hjálpað mörgum sem fá mikla þreytu í fóta.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 19.7.2007 kl. 22:32

4 Smámynd: lipurtá

Sokkur beib. Við erum svo heppin að þurfa ekki að taka inn lyf til að vera rugluð! Erum bara náttúrulega rugluð, hvað annað? Hefurðu annars eitthvað heyrt frá Osti nýlega?   kv. Lína pönk og brælan  ps. við fótaóeirð; æðruleysisbænin kannski?

lipurtá, 20.7.2007 kl. 21:03

5 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Sæl Lína mín ég veit að Ostur skipherra tók annann túr til að koma sér á réttann kjöl,og er væntanlegur um mánaðarmótin eða um versló og mun Ostur þá taka sér frí einn túr enda á minn maður skilið að slappa smá af og njóta,ég hitti hann um síðustu inniveru og var hljóð í honum auðvitað gott eins og ávallt,kveðja sokkur                              P.S Lína sendu mér mail á ullia@simnet.is svo ég sé ekki alltaf að tala svona personuleg málefni við þig hér á blogginu góða.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 20.7.2007 kl. 21:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband