Hvaš sagši ég fyrr ķ vetur og nś er aš koma haust.

Jį ég er ekkert hissa žetta sjį žeir sem sjį vilja,žaš er bullandi einkaneysla enn og ég sé ekkert lįt į henni svo mikill uppgangur ennžį žó svo kvóti hafi veriš minnkašur,svo eigum viš eftir aš fį allar śrfęrslur varšandi mótvegisašgeršir,svo ekki sé talaš um krónuna og markašinn.Ég tel meira aš segja frestunin muni vara lengur ef eitthvaš er.Viš sjįum hvaš setur kvešja Ślli.
mbl.is Reiknar meš aš vaxtalękkunarferli verši enn slegiš į frest
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ślfar Žór Birgisson Aspar

Jį Hanna Birna svo veršur buddan tóm og enn hękka gjöld og vextir og žį bara getum viš ekki borgaš,hśsiš selt og hvaš skulda ég enn og ég sem hef unniš eins og skepna allt mitt lķf,gott aš Finnur nįši sér ķ 400 millur ķ dag svona smį job fyrir hįdegi.Og einu fęrri fyrirtękinu sem hann situr ķ stjórn ķ yndislegt alveg hreint.Shit ég žoli ekki žetta bull ķ žessu landi kvešja Ślli.

Ślfar Žór Birgisson Aspar, 31.8.2007 kl. 19:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband