Ķ huga minn kom eitt

eftir aš hafa klikkaš į lesa meira,og žaš var oršiš rugl.Ég er farinn aš halda aš helstu valdamenn peningamįla į Ķslandi séu bara yfirhöfuš ekki greindir menn meira frekjuhundar sem vaša ķ bulli og vitleysu.En ég tek fram bara skošun ég į rétt į henni vonandi.
mbl.is Tilefni til aš ętla aš veršlagsįhrif gengislękkunar verši hófleg
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kom ekki ķ huga žinn annaš sem er aš fęra rök fyrir žinni skošun?

Einar Örn Ólafsson (IP-tala skrįš) 6.9.2007 kl. 12:17

2 Smįmynd: Ślfar Žór Birgisson Aspar

Nei ég nenni žvķ ekki lengur Einar hér hlustar enginn hvort eš er enda allir svo klįrir peningamenn aš žaš hįlfa vęri nóg,mest wanne be eitthvaš og valdnķšingar um allar sveitir aš ég nenni bara ekki aš rökręša neitt viš žig um eitt eša neitt.

Ślfar Žór Birgisson Aspar, 6.9.2007 kl. 16:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband