Einmitt.

Gæti ekki verið meira sammála Kristinn useless info ekkert annað.
mbl.is Ræður fólki frá að kaupa af Kára
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: ViceRoy

Hvaða sjúkdóma þú getur fengið fer auðvitað eftir því hvernig lifnaðarhætti þú lifir eftir... en hins vegar eru væntanlega sjúkdómar sem ganga í fjölskyldunni sem þú hefur ekki hugmynd um, gætir fengið hann, þarf þó ekki að vera, en alveg eins gottað vita af því. Þetta er useless info fyrir þá sem horfa á þetta þannig. 

ViceRoy, 22.9.2007 kl. 08:54

2 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Já og svo er annað hvað getur svo Kári blessaður gert sé ég með arfgengan sjúkdóm annað en rukkað mig fyrir upplýsingar sem kannski gagnast ekkert að öðruleyti en það að betra væri þá að eiga þá peninga fyrir öðru en useless info.Það er ekkert nýtt undir sólinni þó Kári haldi að hann sé voða klár ég hef slæma reynslu af læknum sem þykjast vita eitthvað um lyf og hvað þau gera heila mínum,en mín vegna mátt þú Sæþór bryðja þennann kandís hægri vinstri og komast að því seinna að þetta er meira og minna tómt bull kveðja Úlli.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 22.9.2007 kl. 10:23

3 identicon

ég held að það gagnist mér ekkert að vita að ég gæti hugsanlega fengið einhvern alvarlegan sjúkdóm um fertugt, ég meina, ef ég fæ alvarlegan sjúkdóm þá fæ ég hann, annars ekki. Óþarfi að vera að velta sér upp úr hlutum sem hugsanlega gætu gerst.

Andrea (IP-tala skráð) 22.9.2007 kl. 10:53

4 identicon

Það kemur mér á óvart þröngsýnin og hellisbúahugsunin í sumum hérna. Að sjálfsögðu skiptir það máli fyrir fólk að þekkja sína áhættuþætti til að geta forðast það sem styttir lífið um fjölda ára eða skerðir lífsgæðin verulega. Þetta á sérstaklega við um "lífsstílssjúkdóma" okkar vesturlandabúa.
En þið sem eruð á móti þessu, að sjálfsögðu sleppið þið því að versla af Kára, en ekki kvarta þá ef þið fáið einhvern sjúkdóm síðar meir, sjúkdóm sem hefði verið hægt að fresta um fjölda ára eða sleppa jafnvel alveg við.Munið bara: Þið tryggið ekki eftir á.

Magnús (IP-tala skráð) 22.9.2007 kl. 11:23

5 identicon

Smá viðbót. Mig dauðlangar að vita hvort þessi Kristinn Tómasson sé bróðir Jóhanns Tómassonar óvinar Íslenskrar Erfðagreiningar númer 1, 2 og 3? Veit það einhver?

Magnús (IP-tala skráð) 22.9.2007 kl. 12:10

6 Smámynd: Emelia Einarsson

Er ekki gott að eiga sig sjálfan og þar af leiðandi allar upplýsingar þar af leiðandi?

Getur það verið svo að áhugamál um forvörn og meðhöndlun stangist á?

Emelia Einarsson, 22.9.2007 kl. 13:33

7 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Má ég svo spurja að einu gott fólk,og hver segir að Kári hafi eitthvað rétt fyrir sér þegar hann finnur einhvern vísi í erfðamengi mínu.Og get ég treyst því að hann sé ekki bara að bulla mig lygi og tóma steypu,hvað er hvað og hvaðan kemur hver bla bla bla.

Ég er svo sem enginn erfðafræðingur og sprenglærður um eitthvað sem enginn þekkir til hlítar og ég stórefa að Kári viti svo sem eitthvað meir um þessi mál en ég,æi já hann er með Doctorsgráðu í einhverju en ég er með líkama og heila sem hefur prufað næstum öll lyf lögleg eða ólögleg svo ég bara spyr hvor ætli vita meir um lyf ég eða hann og hvaða áhrif þau hafi jú á mannsheilann?

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 22.9.2007 kl. 16:25

8 identicon

Tvö orð: Sjúkdómsvæðing og peningaplokk. 

Mér finnst í besta falli eitthvað grunsamlegt við stofnun sem að "finnur" sjúkdóma og svo býr til pillur til að "lækna" þá. Svona sjúkdómsvæðingar batterí er í þeim business að búa til sjúklinga svo þeir geti grætt á þeim. Kári hefur þó tekið þetta skrefinu lengra með því að selja fólki hugmyndir um hvað GÆTI verið að því. Uss og svei.

ex354 (IP-tala skráð) 23.9.2007 kl. 20:56

9 identicon

Það er merkilegt hvað fólk er þröngsýnt.

Það er ekkert sem segir að það þurfi að gefa lyf komi í ljós að einstaklingur sé í aukinni hættu að fá einhvern sjúkdóm vegna erfðaþátta.
Til dæmis er sykursýki að hluta til arfgeng en einnig hafa þar utanaðkomandi þættir áhrif, t.d. matarræði. Væri þá ekki betra að vita að maður væri í auknum áhættuhópi og því þeim mun meiri hvatning til að borða heilsusamlega og koma í veg fyrir vandamál síðar meir?
Já eða að maður sé í aukinni hættu fyrir hjartaáföllum og hafi þá haldbæra ástæðu til að sleppa kokkteilsósunni og djúpsteikingarolíunni.

Ekki veit ég heldur til þess að ÍE hafi sett eitt einasta lyf á markað þannig að halda að þetta sé allt peningaplokk er ekkert nema mesta vitleysa.

Mér finnst nú líka heldur fyndið að fólk haldi að Kári sé eini starfsmaður ÍE og að hann sé bara að ákveða hvaða erfðaþættir séu áhættuþættir bara svona af því að honum sýnist svo.

dwg (IP-tala skráð) 24.9.2007 kl. 09:59

10 identicon

YAAWWNNN

Það þarf ekki erfðargreiningu eða að selja fólki "skýrslu" til að vita að mamma og pabbi voru með háan blóþrýsting, sykursýki eða fótasveppi.

Staðhæfingar þínar eru fyndnar dwg. Þú veist greinilega ekki mikið um IE, eða ert í einlægri afneitun. Það þarf einungis að lesa fyrstu síðu vefsíðu þeirra og það er augljóst að þetta er markaðsfyrirtæki.

PRODUCT PIPELINE er svolítið augljóst hint. Einnig FROM GENES TO DRUGS.

Hérna er beint frá vefsíðunni:

The primary focus of deCODE's business is the development of new, more effective drugs based upon our gene discovery work in some 50 common diseases

www.ie.is

ex354 (IP-tala skráð) 24.9.2007 kl. 16:00

11 identicon

Mamma þín og pabbi eru ekki einu arfberarnir í þínu fjölskyldutré, sjúkdómur getur borist með erfðum niður marga ættliði áður en hann hrjáir einhvern. Til dæmis víkjandi erfðavísar.

ÍE er auðvitað að reyna að græða pening þar sem þetta er ekki góðgerðafélag, en það er ekkert sem segir að þeir séu að gera það með því að svindla á fólki.

Það sem ég sagði var að ÍE hefur ekki sett eitt einast lyf á markað þannig að segja að þeir séu að reyna að greina fólk með sjúkdóma til að selja því lyf er fásinna þar sem ekkert slíkt lyf er til.

dwg (IP-tala skráð) 26.9.2007 kl. 08:09

12 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Og dwg,þú verður bara að skilja eitt og það er að ég bara hef enga trú á þessu fyrirtæki.Svo er annað Í.E er í samstarfi við erlend lyfjafyrirtæki með að markmiði og koma sínum uppgötunum á framfæri svo hægt sé að búa og þróa lyf við þeim sjúkdómum sem þeir eru að fást við.Bestu kveðjur Úlli.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 27.9.2007 kl. 12:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband