Ég geri žį bara athugasemd

sem felst ķ aš Capacent Gallup,muni framvegis virša žį er sękja um vinnu varšandi fyrirtęki sem žeir jś žjóna.Ég sótti um visst starf var lįtinn męta ekki ķ frįsögur fęrandi eyddi góšum tķma mķnum ķ aš svara 100 spurningum og sķšan įtti jś aš hafa samband,ég aušvitaš beiš og hringdi ekki sinnt svo ég žį mętti.

Var mér sagt aš viš mig yrši haft samband fljótlega og ekkert hef ég heirt enn 2 mįnušum seinna.

Ég vildi nś bara aš hlutirnir vęru bara eins og ķ denn žegar mašur kom talaši viš yfirmann og sótti um starf,nś į mašur allt undir einhverjum nżśtskrifušum hįskóla jakkalökkum sem ekkert kunna og vita um lķfiš og ég kann žvķ afar illa.

Annars eigiš góša helgi og gangiš hęgt um glešinnar dyr kvešja Ślli.


mbl.is Ekki gerš athugasemd viš samstarf RŚV og Įrvakurs
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband