Jú jú

Svona getur farið ef maður segir eitthvað vanhugsað og jafnvel velhugsað,ég þurfti að fela færslu hér fyrr á árinu.Þá gerðist ég svo djarfur að skrifa færslu um kennslu í skilnaði.Ég get alveg sagt eins og er hugur minn hefur ekkert breist ég bara skrifa  ekkert lengur um það sem skiptir einhverju máli.
mbl.is Gillzenegger tók bloggfærslu út fyrir mömmu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda

Gleður mig að sogskálarnar virkuðu hahahha þetta á eftir að gera einhver forviða af forvitni tíhí.

Linda, 6.12.2007 kl. 21:25

2 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

He he eins og þú veist Linda mín,þá er mér alveg sama hvað fólki finnst um þetta eða hitt.

Ég er svo heppinn að lifa bara mínu lífi ekki hinna bestu kveðjur Úlli.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 6.12.2007 kl. 21:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband