Enn einn lżšręšis og frišarsinni myrtur

ussssss   og svo lifa svķnin sem öllu eyša góšu lķfi fram ķ hįa elli.Ég er allavegana hundleišur į žessu og vildi nś óska og geri žaš hér meš aš hver fari nś aš upskera eftir sį sinni.
mbl.is Lķk Bhutto flutt til Larkana
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęll Ślli minn. Aldrei frišur fyrir mér. Sorglegur atburšur įtti sér staš ķ Pakistan. Ķ Biblķunni stendur: 1.Pét. 5.8.  Veriš algįšir, vakiš. Óvinur yšar, djöfulinn, gengur um sem öskrandi ljón, leitandi aš žeim sem hann geti gleypt. Standiš gegn honum, stöšugir ķ trśnni og vitiš aš bręšur yšar um allan heim verša fyrir sömu žjįningum.

Pakistanar böršust fyrir lżšręši og ég vona aš sś barįtta muni nį sigri aš lokum. Satan vill ekkert lżšręši, hann vill aš allir séu ķ įnauš og kśgašir. Honum lķšur best ef viš erum óhamingjusöm, margt fólk ķ Pakistan lķša vķtiskvalir og žį hlakkar ķ óvini okkar Satan.

Viš hér į Ķslandi erum blind og viljum hleypa mśslimum innķ landiš. Žeir breytast ekkert viš žaš aš flytja į milli landa. Viljum viš heyra ķ fréttum į Ķslandi aš einhver af okkar fólki sem hafši barist fyrir góšum mįlum hafi veriš drepinn vegna barįttu sinnar. Ég segi nei og aftur nei. Barįttukvešjur/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir (IP-tala skrįš) 28.12.2007 kl. 15:44

2 Smįmynd: Ślfar Žór Birgisson Aspar

Takk Rósa mķn jį mikiš rétt helvķtiš og allt hans hyski eru į fullu žessadagana,og žś ert bara yndisleg skrifašu eins og žig listir į mig ég hef alltaf gaman af aš lesa fallega texta kvešja Austur Ślli.

Ślfar Žór Birgisson Aspar, 28.12.2007 kl. 16:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband