Jæja Jæja og vissulega jæja

Jólin 2007 001Þessi myndarlegi piltur á myndinni sem dóttir mín tók af,bíður ykkur öllum gleðilegt nýtt ár og biður að guð sé með ykkur í öllum ykkar verkum á nýju ári.Drengur þessi var edrú allt árið 2007 og fer í nýtt ár edrú og ef guð lofar mun hann klára það edrú líka.Lifið heil kveðja Úlli.                                                                          E.S sjáið tréð góða sem pilturinn stendur við það var alfarið skreytt af börnum mínum 2 ég hef aldrei haft flottara tré um jól fyrr eða síðar.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Úlli minn.

Til hamingju með eins árs afmælið. Vinur minn hætti að drekka fyrir mörgum árum og hann man daginn sinn sem er 30 sept. (Fyndin tilviljun, afmælisdagurinn minn) Hann og fjölskyldan halda alltaf uppá daginn. einhvern tímann hitti ég þau inná hóteli þegar ég var að ná í pizzur í tilefni dagsins. þá voru þau þar að halda upp á daginn hans. Langaði að deila þessu með þér að þú gætir í framtíðinni haldið uppá daginn með sólargeislununum þínum. Kær kveðja og guðs blessun/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir (IP-tala skráð) 1.1.2008 kl. 13:26

2 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Rósa mín ekki misskilja ég var líka edrú allt árið 2006 líka árið 2005 ég er kominn með 4 ár núna og rúm 8 ár síðan ég dópaði síðast,ég var að guttla þetta einn og einn bjór og 2 fyllerí á ári svo ég tel bara 4 ár alveg hreinn.

Síðastliðin 20 ár hef ég verið edrú í 13 ár af því ég átti mín föll en ég hef alltaf náð tíma þegar ég hef gert eitthvað í mínum málum góðar stundir Rósa og ég hlakka til að sjá síðuna þína hér fljótlega kæra vinkona.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 1.1.2008 kl. 13:40

3 identicon

Hæ, frábært og vonandi heldurðu afmælisveislu á hverju ári til að fagna að þú hefur sigrað Bakkus með hjálp Jesú Krists sem dó á krossi fyrir okkur. Við erum lánsöm að hafa þegið gjöf Jesú Krists sem dó á krossi fyrir okkur, við losnuðum undan fjötrum og erum frjáls.

JESÚS ER BESTUR Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir (IP-tala skráð) 1.1.2008 kl. 20:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband