Jahérna tala um að

loks þegar tapleikurinn kom var það einmitt þessi leikur sem allt snýst um.Well til hamingju New Yoek.
mbl.is New York Giants unnu Superbowl
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Úlli minn. Undur og stórmerkigerast í öllum þessum tuðruleikjum. Fyrsti tapleikur Superbowl. Las greinina og þar stóð að þetta væru, man ekki orðalagið, óvæntustu úrslit í þessum slag hjá ruðningsliðunum í USA. Ég trúi á undur og stórmerki Guðs.  Það er stærsta sameiginlega áhugamálið okkar.

Shalom

Rósa Aðalsteinsdóttir, 4.2.2008 kl. 12:27

2 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Jú einmitt málið guð hefur sko húmor í lagi,allir veðbankar voru með fullt hús á sigur New England.Svo sennilega hefur hann bara ákveðið að gefa New York extra styrk og hver veit kannski heldur hann með Giants,enda bera þeir nafn með rentu.Shalom Rósa mín

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 4.2.2008 kl. 19:26

3 Smámynd: Mummi Guð

Ég var einn af þeim klikkuðu sem vöktu yfir leiknum, enda hef ég alltaf haft gaman af ameríska fótboltanum. Mætti síðan í vinnu í morgun með bauga og frekar úrillur.

Ég held að úrslitin hafi ekki verið eins óvænt og margir halda, auðvitað bjuggust flestir við sigri New Englands, en þetta er Superbowl og það var enginn tilviljun að New York komust í leikinn. Þegar tvö bestu liðin mætast þá er aldrei hægt að bóka sigur fyrir annað liðið.

Mummi Guð, 4.2.2008 kl. 20:05

4 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Nei Mummi við sem íþróttaáhugamenn erum löngu búnir að fatta,að enginn leikur er unnin fyrr en eins og kaninn segir the fat lady sings,sennilega verður hún gólandi í idolinu í kveld einhverstaðar í henni U.S.A ég átti nú samt von á að New England myndi klára seasonið með fullt hús, alslemmu.

Ert þú ekki Steelers maður ef ég man rétt.Pittburg þeir voru nú einu sinni rosa góðir kveðja Úlli.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 4.2.2008 kl. 20:27

5 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

   

Rósa Aðalsteinsdóttir, 4.2.2008 kl. 20:29

6 Smámynd: Mummi Guð

Jú. ég er Steelers maður. Ég hefði nú talið þá góða, þeir töpuðu mjög óvænt í úrslitakeppninni fyrir Jaguars.

Ég hef nokkrar góðar sögur frá veru minni í Pittsburgh. Eitt sinn var okkur boðið í grillveislu hjá fólki sem við höfðum kynnst. Ég var frekar slappur í bakinu á þessum tíma, í grillveislunni var maður sem sagðist vera sjúkraþjálfari og bauð mér að koma til hans í smá píningu sem og ég þáði. Ég og Fjóla fórum nokkrum dögum síðar til hans á læknastöðina hans, þá komumst við að því að hann starfaði sem sjúkraþjálfari hjá Pittsburgh Steelers. Þegar við sögðum síðan frá þessu á sjúkrahúsinu þá gapti fólk að undrun og sögðu þið eru búin að vera hérna í 3 mánuði og eru komin inn á sjúkraþjálfara Steelers og síðan bætti ein við, eitthvað hefur nú tíminn kostað og þegar við sögðum að hefðum ekkert greitt fyrir tímann þá varð fólkð verulega hissa.

Síðar sagði einn maður við mig að þetta væri svipað og einhver myndi fara til Madrid og nokkrum vikum síðar þá væri hann kominn í nudd hjá sjúkraþjálfara Real Madrid.

Mummi Guð, 4.2.2008 kl. 21:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband