Obama er kominn meš ašra hönd

į aš hljóta śtnefningu Demókrata,og žį veršur nś fremur sśrt fyrir Hillary aš žufra aš hljóta varaforsetaembętti u.s.a.                             Ef žį žaš verši  aš samkomulag žeirra Baracks og Hillary heldur,žaš er nefninlega ekki ķ hendi fyrr en į reynir.Góšar stundir Ślli.
mbl.is Fleiri lżsa yfir stušningi viš Obama
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll Ślli minn. Engin kemur aš heimsękja žig. Fórstu ekki aftur į sķšuna hjį Tedda. Žar kom rįšlegging sem viršist virka gegnum netiš hjį Gušsteini. Gušsteinn skrifaši: "Ég nota rakspķra sem heitir "Cool Water". Kķktu į umręšuna. Guš veri meš žér.

Rósa Ašalsteinsdóttir, 16.2.2008 kl. 18:37

2 Smįmynd: Ślfar Žór Birgisson Aspar

Heheh ég er reyndar bśinn meš cool water ilminn minn en hef oft įtt hann,en žaš skiptir engu hjį mér hvaša ilm ég nota nema ég fęri aš senda ykkur bréf į gamla mįtann og žį get ég sett smį ilm į bréfiš.

Og vissulega sannlega muniš žiš stślkur kikna ķ hnjįm,og bjargvętturinn mikli Ślfurinn žurfa aš grķpa ykkur meš sterkum höndum sķnum.Og aušvitaš yrši žį eftirleikurinn aušveldur hehehehe                   nei nei bara smį flipp Rósa mķn bestu kvešjur austur Ślli.

Ślfar Žór Birgisson Aspar, 16.2.2008 kl. 20:37

3 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll Ślfurinn minn  Gaman af djókinu. Aušvita myndum viš stelpurna kikna ķ hnjįnum aš finna ilminn ķ gegnum netiš 

Rósa Ašalsteinsdóttir, 16.2.2008 kl. 23:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband