Farið getur svo að

þessar fjárfestingar erlendis,ef til sölu kæmi dygðu bara ekki til því sennilega var keypt á verði sem ekki fæst nú.Svo þó menn hafi verið djarfir er ekki víst að vit hafi verið í kaupum.

Ég vona auðvitað elsku Geir kallinn minn að tíminn hjálpi okkur smá,því ég er nokk viss um að þú sem slíkur getur ekkert gert fremur en fyrri daginn.

Góðar stundir Úlli.


mbl.is Menn hafa verið djarfir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Úlli minn.

Þetta er setning helgarinnar:"Ég vona auðvitað elsku Geir kallinn minn að tíminn hjálpi okkur smá, því ég er nokk viss um að þú sem slíkur getur ekkert gert fremur en fyrri daginn." Lýsi tilfinningum mínum svona.   

Rósa Aðalsteinsdóttir, 23.2.2008 kl. 19:05

2 identicon

Úlli!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Áfram Liverpool

þinn vinur: Bjöggi

Björgvin (IP-tala skráð) 23.2.2008 kl. 19:35

3 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Já Rósa er þetta ekki ágætis setning,ég vil nú ekki særa menn að óþörfu þótt ég hafi nú ekki mikla trú á getu þeirra.

Sæll Bjöggi minn kæri vin og vissulega til hamingju með sigurinn í dag,og ég vona að á morgun  muni mínir menn vinna Reading og ná Liverpool að stigum.Þá er áfram spenna um hvaða lið muni hampa 4 sætinu og eiga möguleika á að komast í meistaradeildina.

Góðar stundir kveðja Úlli.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 23.2.2008 kl. 21:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband