Jahį žessi leikur Villa veršur

aš vinnast,žvķ Everton og Liverpool eru farin aš fjarlęgast ķ barįttunni um 4 sętiš góša,Sķšan er žetta aušvitaš heimaleikur į Villa park og um helgina er erfiš višureign viš Portsmouth į śtivelli.

Eins og flestir vita hafa Hermann og félagar veriš aš gera žaš flott undanfariš,en žaš er engin ķslendingaįst frį minni hįlfu žegar kemur aš mķnum mönnum ķ Aston Villa,ég get skipt um konur félaga og hvaš eina en tvennt mun įvallt fylgja mér og žaš er Villa og minn guš Jesś.

Lifiš heil og góšar stundir.


mbl.is Hermann skoraši ķ sigri Portsmouth - Lampard meš fjögur fyrir Chelsea
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Sęll Ślli minn.
Įfram Aston Villa.

Žeir eru žekktir fyrir sķn žrumuskot
og žegar žeir leika knattspyrnu,
žį er žaš ekkert pot.
Og žetta ęši į hug žeirra allan
og allur tķminn fer,
ķ aš elta bolta, horfa į leiki,
og hrópa og sleppa sér.
Guš blessi žig kęri vinur.

Kęr kvešja frį hjara veraldar.

Rósa Ašalsteinsdóttir, 12.3.2008 kl. 21:33

2 identicon

Alltaf gaman aš rekast į Aston Villa ašdįendur. Leikurinn ķ kvöld var hręšilega lélegur hjį Villa. Fyrri hįlfleikur alveg vonlaus og ég skil ekki žį įkvöršun aš vera meš Gardner ķ bakveršinum og Moloney į vęngnum, finnst žeir alls ekki vera nógu góšir ķ śrvaldsdeildina. Seinni hįlfleikur var skįrri en viš heppnir aš nį jafntefli gegn óvenju góšum Boro mönnum sem komu mér į óvart...

Jón Haukur (IP-tala skrįš) 12.3.2008 kl. 21:53

3 Smįmynd: Valsarinn

Maloney er mjög góšue og ég fżla Garnder, žetta eru bįšir leikmenn sem eru mjög vinsęlir mešal ašdįenda Aston Villa į Englandi...

 Įfram Aston Villa...

Valsarinn, 12.3.2008 kl. 22:26

4 Smįmynd: Ślfar Žór Birgisson Aspar

Ég žakka stušninginn ykkar gott fólk,en slęmt aš fį bara eitt stig į heimavelli.Enn er žó von og nśna veršum viš bara aš vinna Hermann og félaga um helgina og breikka biliš milla lišanna į nż.

oG ég tek meš ykkur įfram Villa.

Ślfar Žór Birgisson Aspar, 12.3.2008 kl. 22:54

5 Smįmynd: Linda

Ég veit žś fyrirgefur mér "Geysp" tķhķ...

Linda, 13.3.2008 kl. 03:24

6 Smįmynd: Kristķn Jóhannesdóttir

Ég verš aš vera sammįla žér ķ žessu nema ég er hlynntari karlpeningnum og hef alltaf haldiš meš Liverpool

Kristķn Jóhannesdóttir, 13.3.2008 kl. 20:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband