Lýðræði kemur seint austur

og svo höfum við Íslendingar náð svaka fínum fríverslunarsamningum við Kínverja,man ekki betur en að forseti vor Ólafur hafi verið stoltur eftir ferð sína til Kína.

Svo er eitt sem ég aldrei hef skilið og það er þessi blessaði andlegi leiðtogi Tíbeta Dalai Lama,hann er búinn að vera í útlegð á Indlandi í meira en 50 ár.Ég get ekki séð að hann sé að gera mikið gagn fyrir þjóð sína þó hann hafi jú fengið friðarverðlaun Nobels.Mér finnst þetta meira vera heigulsháttur og gunguskapur,ég veit allavegana eitt að ef ráðist verði einhverntíma á mitt land mun ég berjast eins og sönnun karlmanni sæmir,eða konu sæmir þær eru margar trúar sínu og tilbúnar að verja sitt. 


mbl.is Fréttir um marga látna í Tíbet
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Úlli minn. Dalai Lama heldur að hann sé heldri maður en þú er miklu flottari og heldri. Ég er sammála þér með Dalai Lama. Hvað er karlinn eiginlega að gera á Indlandi? Shalom

P.s. Þú fattar með heldri frú og heldri maður. Ég var inná síðu hjá bloggvinkonu.  Vopna-Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 16.3.2008 kl. 01:43

2 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Sæl Rósa já ég fattaði um leið þetta með heldri manneskja hehe.Já þetta með Dalai Lama er eitthvað sem ég skil ekki,ég hitti einusinni munk frá Tíbet og við fórum að spjalla um trúmál,hann var þarna í hóp munka sem voru að sníkja fyrir málstað sínum.Ég var staddur þarna til að njóta tónlistar og lífsinsveiga,nema hvað við ræddumst við og mér varð á að segja við manninn Dalai Lama is just a man(hann er bara maður),manngreyinu varð svo á að ég hélt að hann myndi æla yfir mig.

Þarna er maður tekinn strax við fæðingu og gerður að dýrling,og sagt strax að þetta sé meistari endurfæddur í veit ekki hvaða sinn,svo auðvitað fer kallinn sjálfur að trúa því að hann sé eitthvað spes.

Ég ætla samt ekkert að gera lítið úr manninum heldur vil ég bara benda á að hann er ekkert spes,og hvar hefur hann verið í hörmungum Tíbeta jú hann hefur að mestu lifað í velferð á Indlandi alveg stikkfrír meðan þjóð hans getur ekki um frjálst höfuð strokið.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 16.3.2008 kl. 07:58

3 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Úlli minn. Þú ert frábær. Hreinskilinn og þá fékkstu líka að upplifa fyndinn atburð í staðinn sem þú getur brosað af alla ævi: og mér varð á að segja við manninn Dalai Lama is just a man(hann er bara maður),manngreyinu varð svo á að ég hélt að hann myndi æla yfir mig.  Þetta er magnað. Hefði viljað vera fluga á vegg, getað séð og hlustað á þetta stórkostlega samtal.

Fyrr má nú rota en dauðrota.  Setningin okkar.

Guð blessi þig á þessum yndislega degi sem Guð hefur gert. Nú rifjum við upp söguna um þegar Jesús reið á ösnufola inní Jerúsalem. Allir fögnuðu honum en hann vissi að flestir sem þarna voru myndu hafna honum fáeinum dögum síðar. Shalom

Rósa Aðalsteinsdóttir, 16.3.2008 kl. 10:39

4 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Já Rósa og ég tel mig heppinn mann,að eiga fyrirmynd í Jesú og að hann sé ekkert að flækjast fyrir mér,heldur læt hann bara flækjast með mér ef þú skilur hvað ég á við.Ég mætti auðvitað vera duglegri við að sækja guðshús en hann er alltaf í hjarta mínu og hug.

Ég hef oft spáð í þetta með þegar hann reið inn í Jerusalem,vitandi það sem og hann vissi og að halda haus,það væri auðvitað ekki margur maðurinn sem gæti slíkt,en eins og ég segi oft Jesú er mesti spámaður sem uppi hefur verið.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 16.3.2008 kl. 14:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband