Þar er vaxtahækkun gærdagsins að mestu horfin

og eftir situm við með ljómandi fína 15 % stýrivexti og allir kátir eða þannig.Ég veit ekki hvort ég eigi eitthvað mikið að vera vesenast í þessum fjármálafærslum lengur.

Látum bara koma það sem koma vill,og auðvitað kom ég nakinn í þennan heim og geri ráð fyrir að yfirgefan líka sem slíkur.Eigið náðuga daga kveðja Úlli.


mbl.is Krónan veikist en Úrvalsvísitalan hækkar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Nú er bara að herða sultarólina, en ég ætla samt að bjóða uppá eitthvað gott í gogginn í bloggkirkjunni á  laugardaginn Getur þú flutt hugleiðingu?

Guðrún Sæmundsdóttir, 27.3.2008 kl. 09:56

2 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Úlli minn.

Jú, jú Úlli minn, við verðum að fá upplýsingar frá "Greiningardeild Úlfars."

"Hefi ég ekki boðið þér: Ver þú hughraustur og öruggur? Lát eigi hugfallast og óttast eigi, því að Drottinn Guð þinn er með þér í öllu, sem þú tekur þér fyrir hendur."

Guð blessi þig og umvefji þig.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 27.3.2008 kl. 14:45

3 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Viltu hugleiðingu um peninga Guðrún frá mér?jahérna nú er mér brugðið heheh.

Nei nei Rósa ég var svona bara með vangaveltur um þessi málefni auðvitað mun ég ekki láta mitt eftir liggja og læt ekki deigan síga heldur mun ég safna liði og mæta sterkur inn.Því auðvitað er velferð ykkar mér kær og peningar skipta okkur öll máli enda er hagur heillar þjóðar undir.

Og hver rödd þó ólíkar séu eiga sinn rétt og ég hef bara gaman af að reikna líkur og bregða upp væntingatölfræði.

Svo greiningadeildin mun starfa enn.Guð geymi ykkur og varðveiti.gjöldum keisaranum Davíð það er hans er og Guði þess er hans er.Því enginn mölur kemst í hyrslur þær er fjársjóður drottins er því harta hans er fullt ástar og kærleika og hann glaður gefir af gnóttum sínum.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 27.3.2008 kl. 22:54

4 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

ha ha nei ætli við viljum ekki heyra um hinn sanna fjársjóð, og þú hefur margt fram að færa í Guðsorði.

Guðrún Sæmundsdóttir, 27.3.2008 kl. 23:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband