Loksins

er eitthvaš aš ganga upp hjį mķnum mönnum ķ Villa,svo bara vona ég aš önnur śrslit verši Villa hagstęš ķ barįttunni um aš komast ķ betra sęti ķ deildinni.
mbl.is Chelsea vann og sękir aš Man.Utd
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Frįbęrt hjį žķnum mönnum. Žaš bżr miklu meira ķ žessu liši heldur en śrslit undanfarinna leikja segja til um. Er Man.utd. mašur en hef alltaf haft taugar til Villa og finnst žeir spila léttan og skemmtilegan bolta. Ég spįi žvķ aš žeir verši sterkir į nęstu leiktķš

Raggi Karlss. 

Ragnar Karlsson (IP-tala skrįš) 5.4.2008 kl. 21:50

2 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Good job with Thumbs Up - Myspace Glitters
Hot Myspace Glitters - Dezrum.com

Sęll Ślli minn. Glęsilegur sigur 4 - 0. Til hamingju meš žķna menn.

Kęr kvešja/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 6.4.2008 kl. 00:51

3 Smįmynd: Ślfar Žór Birgisson Aspar

Žaš er skrķtiš žetta meš enska boltann,ég einhvernveginn fer jįkvęšari og sįttari ķ vikuna framundan en vel gengur hjį mķnu liši.

Ętli žetta sé svona meš fleiri ég skal ekki segja,Rósa hvaša liši heldur žś meš ef ég mį gerast svo djarfur aš spurja?

Ślfar Žór Birgisson Aspar, 6.4.2008 kl. 07:54

4 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll Ślli minn. Löngu hętt aš halda meš einhverju liši ķ ensku deildinni.

Strįkarnir žķnir burstušu andstęšinga sķna.  Tóku žį hressilega ķ bakarķiš.

Vona aš žś eigir frįbęra viku framundan ķ sįtt viš Guš og menn. Žķnir menn hafa greinilega jįkvęš įhrif į žinn andlega lķšan.

 Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 6.4.2008 kl. 08:55

5 Smįmynd: Gušrśn Sęmundsdóttir

Liverpool eru bestir!!

Gušrśn Sęmundsdóttir, 6.4.2008 kl. 10:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband