Žetta lķkar mér

sko sem neytandi žį er žetta afargott fyrir mig aš krónan styrkjist von śr viti,helst vildi ég sjį dollar ķ svona 64-65 krónum og evru ķ kringum 100 kall.

En aušvitaš geri ég mér grein fyrir śtflutningi sem viš viljum aušvitaš fį sem mest fyrir,svo er bara annaš sem spilar stóra rullu hjį mér,ég er ekki aš standa ķ neinum śtflutningi og er nokk sama um žessa blessušu kalla sem grenja yfir fiskverši hér og žar.             Mķn vegna mega Spįnverjar eša Portugalar veiša žennann blessaša fisk ég fę hann hvort eš er rįndżran śt śr bśš sama hver veišir.

Lifiš heil Ślli.


mbl.is Krónan styrkist
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ślfar Žór Birgisson Aspar

Ég žakka įbendinguna Rósa,eins og žś sérš žį hef ég breytt hjį mér žessari villu,aušvitaš įtti žetta aš vera eins og žś bentir į.

Ég tók bara ekki eftir žessu sjįlfur,en svo bregšast krosstré sem önnur eša žannig hef aldrei veriš góšur ķ mįlshįttum ég rugla žeim öllum saman og oft bśinn aš bśa til eitthvaš rugl spakmęli sem enginn skilur hehehe.

Ślfar Žór Birgisson Aspar, 8.4.2008 kl. 07:02

2 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Good Morning - Myspace Glitters
Hot Myspace Glitters - Dezrum.com

I am bad girl. I not like the other one are fishing our fish.

Have a good day.

Greetings/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 8.4.2008 kl. 08:50

3 Smįmynd: Óskar Arnórsson

Takk fyrir kommentiš į sķšunni hennar Lindu Ślfar! Hśn lokašist įšur en ég gat svaraš žér.

Jį, ég var lķklegast ekkert ósvipaur žér į mķnu yngri įrum, enda gleymdist aš ala mig upp. varša š standa ķ žvķ sjįlfur og byrjaši 30 įra gamall. Er nśna 55 svo mašur er komin meš svo žroska sem gengur aš vķsu hęgt..

Er allt ķ einu oršin įhugamašur um pólitķk žo ég hafi ekki hundsvit į henni. Ętli žaš verši ekki ęttfręši nęst, en ég vona samt aš ég sleppi..

Óskar Arnórsson, 8.4.2008 kl. 11:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband