Þetta bara gengur ekki

það er alveg ljóst að það er ekki hægt að rembast endalaust með sömu ráð og duga ekki.15,5 % jafnvel meir er ég staddur í helvíti ég bara spyr,verðbólga kominn í 2stafa tölu og ekkert er að virka nema,ég fæ að borga en fæ ekkert í staðinn og er hættur að skilja þessa vitleysinga alla með tölu.

Ég tek fram þetta er mín skoðun og þessir svokölluðu fjármálasérfræðingar þessa lands,mundu ekki halda vinnu lengi í alvöru hagfræðideildum heimsins.


mbl.is Spáir vaxtahækkun á morgun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Theódór Norðkvist


Vaxtastigið veldur mér

verulegum kvíða.

Betri kjara verðum vér

víst um sinn að bíða.

Theódór Norðkvist, 10.4.2008 kl. 10:40

2 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Taktu eftir hvað hefur gerst á markaði og gengi krónunnar,Teddi ég er úrkulavonar um að við séum að gera nokkuð af viti til að laga ástandið, og lýðnum blæðir og hreinlega mun blæða út og missa allt sitt.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 10.4.2008 kl. 14:37

3 Smámynd: Linda

Hæ engin kvíði hér, neita að taka á móti þeirri böl, það kemur allt sem koma skal, þetta mun allt jafna sig

Knús.

Linda, 11.4.2008 kl. 17:19

4 Smámynd: Óskar Arnórsson

Takk fyrir færsluna  Úlfar!

Tek undir þetta með að Davíð aleinn stendur fyrir því að láta stóran hóp af þjóðinni blæða út fjárhagslega. Unga fólkið sem tók lán á 100% vöxtum með ólöglegri verðtryggingu, því hún er það, og óteljandi laga og stjórnarskrábrot hjá Davíð, gefandi ríkiseigur til vina og kunningja er að verða þessari þjóð dýrkeypt. Davíð myndi aldrei fá vinnu í alvöru banka í neinu öðru landi.

Óskar Arnórsson, 12.4.2008 kl. 10:45

5 Smámynd: Theódór Norðkvist

Sæl öll. Rétt Linda, vera bjartsýn, það er málið og biðja Guð að hjálpa okkur í fjármálum. Engin skömm að því, Guð ber umhyggju fyrir fólki.

Já, verðtryggingin hún er ekkert annað en eignaupptaka. Fjármálakerfið hér er svo rotið og sýkt að ég veit svei mér ekki hvað á að geta bjargað því. Best kannski að henda því út í hafsauga, en þá myndu margir fara illa úti.

Theódór Norðkvist, 14.4.2008 kl. 00:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband