Žaš var og

ég įtti nś ekki von į žessu,hélt aš aš Snęfell tęki žessa rimmu ķ kveld.

Héšan af er ég bara hręddur um aš Keflavķk klįri žetta bara ķ nęsta leik,og einvķgiš hreinlega 3-0.

Viš sjįum hvaš setur ég hafši ekki rétt fyrir mér ķ kvöld og jįta žaš aš Keflavķk eru bara miklu hungrašari ķ titilinn en Snęfellingar.

Lifiš heil og titilinn kemur aftur į Sušurnesin eins og vera ber.


mbl.is Keflavķk er ķ lykilstöšu gegn Snęfell
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll Ślli minn.

Ég spįši Keflavķk sigri. Žannig aš nś var ég klįrari en sjįlfur reikningsmeistarinn.

Svo er ég nśna ķ sigurliši Jesś Krists. Mikiš kraftaverk geršist ķ dag og ég er svo glöš. Ķ sigurvķmu Hringdi ķ vinkonu mķna ķ Öręfum og viš žökkušum Guši saman ķ sķmann. Trśsystkinin hennar Ingu į Höfn eru byrjuš aš hlakka til, strax nśna aš hśn komi heim frķsk og glöš.

Shalom/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 21.4.2008 kl. 22:50

2 Smįmynd: Mummi Guš

Ég er sįttur žaš hljómar vel aš halda upp į sumardaginn fyrsta meš Ķslandsmeistaratitlinum.

Mummi Guš, 21.4.2008 kl. 23:34

3 Smįmynd: Kristķn Jóhannesdóttir

Spįšir rétt. Flottur

Kristķn Jóhannesdóttir, 22.4.2008 kl. 09:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband