Žennan leik vinnur

Manchester United og ég er eiginlega į žvķ aš Man U vinni meistarakeppnina.

En žaš er aldrei aš vita žegar svona leikir eru į annaš borš allt undir,og ekkert gefiš.


mbl.is Henry meš 9 mörk ķ 18 leikjum gegn Man Utd
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll Ślli minn.

Ķ denn hélt ég meš Manchester United. Ekki slęmt aš žeim gengur vel en ég višurkenni aš žaš er langt sķšan ég nennti aš fylgjast meš enska fótboltanum.

Kęr kvešja/Rósa 

Rósa Ašalsteinsdóttir, 23.4.2008 kl. 22:35

2 Smįmynd: Gušrśn Sęmundsdóttir

Nś ertu alveg aš missa žig kallinn Liverpool eru hreinlega betri, žaš veršur bara aš višurkennast ekki satt

En hvaš sem žvķ lķšur žį verša keflvķkingar Ķslandsmeistarar

Gušrśn Sęmundsdóttir, 23.4.2008 kl. 22:42

3 Smįmynd: Ślfar Žór Birgisson Aspar

Sęlar stślkur jį žaš er vissulega erfitt aš segja til um hvaš muni gerast aš viku lišinni,ég hef enn trś į aš Man U og Chelsea muni mętast ķ śrslitaleiknum.

En aušvitaš getur lķka bara velveriš aš žaš verši Liverpool og Barselona žegar hingaš er komiš ķ keppninni er allt mögulegt.

Ślfar Žór Birgisson Aspar, 24.4.2008 kl. 00:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband