I love it

Þetta ætlar að verða fyrirtakshelgi hjá mér,í gærkveldi lagði Njarðvík Þórsara í Ljónagryfjunni og ekki er slæmt að sjá Villamenn leggja Arsenal á Útivelli.

Vonandi endar helgin á að ég frétti að seðlabankastjórn hafi sagt af sér ásamt Geir,þar sem þeir hafi gert sér ljóst að þeir væru ekki vandanum vaxnir og munu láta af stjórn.................................Well það má alltaf vona er það ekki. heheheh


mbl.is Villa lagði Arsenal á Emerates
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Mummi Guð

Glæsilegur sigur hjá ykkar mönnum, ég horfði meira að segja á seinni hálfleikinn.

Þó að Villa og Njarðvík hafi unnið svona góða sigra, þá er algjör óþarfi að missa sig í bjartsýninni, Davíð og Geir munu sitja áfram þar til...ég veit ekki hvenær! Þeir munu allavega aldrei hætta af sjálfdáðun.

Mummi Guð, 15.11.2008 kl. 18:48

2 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Hæ og hó.

Mummi: Sælir eru bjartsýnir.

Áfram Manchester United.

Úlli minn, Guð gefi þér og þínum góða helgi.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 15.11.2008 kl. 20:21

3 Smámynd: Linda

OMG,,þetta las ég ...bla bla bla baaaablblblblblblallllablalablala.

Rósa sagði mér að fara að skoða nýju færsluna þína, hún þekkir mig svooooooooooooo vel hún veit að ég hef engan áhuga, assa, livvva, masssa einhverju þannig liði.

ps.

vonandi verð ég áfram vinur þinn.

kv.

Linda

Linda, 15.11.2008 kl. 22:31

4 Smámynd: Birna Dúadóttir

Góður

Birna Dúadóttir, 16.11.2008 kl. 11:59

6 Smámynd: Kristín Jóhannesdóttir

Þú ert frábær  takk fyrir spjallið um daginn. Þú ert góður vinur.

Kristín Jóhannesdóttir, 16.11.2008 kl. 17:53

7 Smámynd: Mummi Guð

Ég hélt að þú ætlaðir að blogga um KR leikinn í körfunni!!

Mummi Guð, 19.11.2008 kl. 19:30

8 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll kappi.

Manchester United og Aston Villa mætast á laugardaginn. Það verður spennandi að vita hvað kemur út úr þeirri viðureign.

Guð blessi þig og varðveiti

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 19.11.2008 kl. 20:41

9 identicon

Sæll kæri vinnufélagi,bara að kvitta fyrir

Sibba (IP-tala skráð) 21.11.2008 kl. 22:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband