Loka svarið komið.

Komið öll sæl og blessuð,jæja var að koma úr gönguferð milli leikja í ensku mitt lið auðvitað ekki sýnt beint en verður sýndur nú kl 4 en ég veit þeir unnu 2-0 og er það gleðilegt,ég er búinn að vera slæmur í allann dag úr verkjum í hálsi og öxl bara hreinlega alveg frá af sárauka en þetta lagast nú hefur alltaf gert það fyrr eða seinna,ég veit ekki hvort ég verði eitthvað á fullu meir í blogginu,ég fékk svarið mitt áðan sem ég hef leitað svo lengi og nú er ég búinn að púsla öllu saman,og þarf enga hjálp meir og engar upplýsingar meir frá neinum mér er nokk sama þó heimurinn muni þagna nú og héðan í frá ég verð sjálfum mér nógur,ekkert mun breyta neinu og ég geri þá bara framvegis eins og mig listir og mér er drullu sama hverjir eru með mér í för hverjir ekki,ég er hættur að skipta mér af þeir sem ekkert gera munu nátturulega ekkert fá,einfalt og gott ég stend svo sem ekkert hjá og geri ekkert nei nei ég bara geri það sem þarf þegar þarf,en eitt veit ég og það er bara það sem ég veit,ef ég geri ekkert eigum við engan sjens í hverju eru sjálfsagt einhverjir að hugsa þegar þeir lesa þetta,hættu bara að lesa i dont give a fuck.Ég er ekkert að skrifa fyrir neinn nema mig og ég er ekkert að selja ykkur eitt eða neitt og væntanlega svo sem ekkert að kaupa af ykkur heldur ég versla bara þar sem ég kýs sjálfur og héðan í frá sem allra minnst á Íslandi enda er allt hér á svívirðilegu verði nema einn og einn sem er sanngjarn í verðlagningu bæði á vinnu og vöru,og þar auðvitað reyni ég að versla en ég hef komist að því að vanþakklætið er endalaust sama hvað hver gerir eða gerir ekki sumir bara koma alltaf öllu yfir á aðra að redda og gera og þá náttusulega situr maður alltaf í sama skítnum endalaust,ég er bara hættur og ætla bara gera fyrir mig og mína enga aðra ætli sé ekki best að leggjast í sófann og horfa á leikinn og vonandi líður mér betur í kvöld í slæmuhliðinni minni en eitt get ég lofað ykkur ég tek ekki einusinni magnil vegna verkja enda gera lyf ekkert lengur fyrir mig og ég bara vil engin lyf við einu eða neinu ég tek út sárauka sorg gleði og allt sem mér viðkemur héðan í frá án einhverja vísinda og lækna bulls og eins með lög og rétt ég sit ekki lengur yfir steypu ég bara stend upp og fer,eigið góða daga og veriði sæl.Úlli.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband