Siðmennt vill (ég vil).

Já já allir vilja víst eitthvað,á ég að segja ykkur svolítið sniðugt,guð sér og veit og ef þú og maki þinn eruð hvert öðru(öðrum) trú(ir) og hafið ákveðið að vera saman og sem par,þá er honum nokk sama í hvaða kirkju og trúfélagi viðkomandi er sért þú hamingjusöm persona hvaða máli skiptir kirkjan ég er í ágætis sambandi við guð minn og ekki er ég sí hoppandi í kirkjunni ég þarf ekkert að vera það,þar sem tveir eða fleiri eru samankomin í mínu nafni þá er ég mitt á meðal í guðanna bænum farið að skilja þetta gott fólk kirkjan er bara steypt hús og íbúð mín er líka steypt hús og í húsi föður mína eru margar vistarverur ekki var nú móse í kirkju hann ferðaðist um eyðimörk í 40 ár og samt var guð með honum alladaga.Kv Úlli.
mbl.is Trúfélög fái heimild til að gefa saman samkynhneigð pör
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband