Karlmenn eru akkúrat bara karlmenn.

Þetta er einmitt vandinn við að karlmenn verði konur og konur karlmenn,því er allt kerfið komið í rugl við verðum að fara að átta okkur á að það er auðvitað gott að hjálpast að en við karlmenn erum í eðli okkar vissulega karlmenn,ég er ekkert að segja við getur ekki skipt um bleyjur og ryksugað og skúrað en okkur fynnst það bara samt erfitt og við kunnum því illa að beygja huga okkar við kröfur og þarfir kvenna við reynum jú eftir fremsta megni að gera eins og við getum,en við erum samt bestir í að skaffa og við erum tilbúnir að leggja mikið á okkur við vinnu,svo komum við heim og þar týnumst við og vitum jafnvel ekki lengur hver okkar hlutverk er,við erum jú að læra en kannski hefur þetta bara gerst of hratt fyrir okkur suma hver veit.
mbl.is Skortur á kynlífslöngun hrjáir æ fleiri danska karla
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vá hvað það vantar marga punkta þarna því þú ert ekki að setja neitt stopp á milli málsgreina þó þær tengist ekki beint heldur í mesta lagi kommu sem virkar samt ekki sem punktur heldur verður þetta bara ein löng málsgrein sem meikar ekki alveg sense því það vantar alla punkta og ekkert er til að skilja á milli setninga eða pælinga og allt er bara meira og minna sett fram í belg og biðu þannig að erfitt er að lesa það almennilega en það er annars að frétta að ég fór í heimsókn til frænku minnar um daginn og veðrið er alveg ágætt úti þessa dagana þannig að það er kannski bara best að skrifa sem mest í þessa setningu um hvað þessi setning þín var allt og löng því að það er frekar svona kaldhæðnislegt approach í að svara færslunni finnst þér það ekki annars eða hvað kannski finnst þér það ekki það er nú spurningin sem ég veit ekki svarið við enda vandsvarað og erfitt að átta sig á því hvernig þú myndir bregðast við ef spurningin væri borin upp sísvona það er nú allt málið og erfitt að átta sig á heiminum í dag því það er margt einkennilegt í kýrhausnum eins og svo margir vita enda var Valur að tapa í handbolta um árið og ekki hægt að búst við öðru en að þessi nýja ríkisstjórn muni stjórna landinu næstu ár og ekkert nema ágætt um það að segja finnst þér það ekki bara já og hana nú svona er þetta bara.

G. H. (IP-tala skráð) 2.6.2007 kl. 16:15

2 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

hehehe Góður G.H já ég veit,ég er bara svo fljóthuga og hugsa svo hratt.Og ég nenni ekkert að gera stutta hluti langa,ef þú myndir hlusta á mig flytja ræðu þá vissulega væri hún vel framsett,ég blogga svona í dæmisögum og vil að fólk lesi milli línanna,og mikið af þessu er vissulega kaldhæðni.

En auðvitað má vel gagnrýna mig ég þoli vel orðið nei og svei,ég átti ekki í neinum vandræðum með að lesa athugasemd þína en auðvitað eru ekki allir eins gáfaðir og ég sorry to say.Megi guð vera með G.H og mundu þetta er allt til gamans gert.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 2.6.2007 kl. 20:44

3 identicon

Jájá, ég var nú sjálfur að djóka, alls ekki illa meint af minni hálfu.  :)

G. H. (IP-tala skráð) 2.6.2007 kl. 21:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband