Hefur ekkert með trúarbrögð að gera.

Hvaða bull er þetta ef þið lesið N.T þá kemur skírt fram að það skipti engu með hvort menn séu umskornir eður ei,þetta er alfarið vegna fáfræði mannsins að gera ekki guð,ég þoli ekki þetta bull um að guð og trúarbrögð þetta og hitt.Hvað eru allir alltaf að blanda guði í allaumræðu,veit ekki betur en að Egyptar séu upp til hópa Múslimar og þarna niðurfrá í Ísrael eru menn enn að bíða hins smurða sem þeir og deyddu sjálfir.

Hvernig væri bara að segja eins og er þetta kemur frá Djöflinum ekki guði þetta umsurðarbull allt saman,Guð kom í Kristi Jesú og enginn skildi hvað hann var að fara fyrr en þegar hann reis upp aftur,og eins og mér sýnist þá er enn svo það eru bara að ég tel fáir sem enn skilja hvað hann vildi með okkur mannskepnuna og hvers er ætlast af okkur.


mbl.is Egypsk stúlka lést af völdum kynfæraskurðar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Halló,

Þekki þig ekki neitt en rakst á þetta blogg a mbl.is. Veit ekki hversu mikil alvara þér er með þessi trúmál, en þú veist vonandi að það voru ekki gyðingar sem drápu Jesú heldur Rómverjar.

: )

Linda (IP-tala skráð) 13.8.2007 kl. 02:36

2 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Megi blóð hans koma yfir okkur og börn okkar hrópaði lýðurinn frelsið Barrabas og krossfestið Jesua hver var vilji fólksins Linda.Má vel vera að ég sé ekki með öllum mjalla who cares.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 13.8.2007 kl. 07:18

3 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Þú ert alveg með öllum mjalla Úlfar, því þetta er rétt hjá þér. Það voru æðstu prestarnir sem framseldu Jesú til dauða - ekki gypingar í heild sinni. Þessir örfáu fáu menn báru ábrygðina, ekki heil þjóð. Rómverjar voru kúgaðir til þess að drepa Jesú, vegna ótta þeirra við gyðinga og uppreisnaranda þeirra. 

Þannig það voru jú, það voru rómverjar sem sáu um framkvæmdina, en ábyrgðin liggur á höfði örfárra æðstapresta. 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 13.8.2007 kl. 09:29

4 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Annars er ég fullkomlega sammála grein þinni, það er alltaf verið að kenna guði um allt sem miður fer og mannskepnan getur greinilega axlað þá ábyrgð sem henni ber. Guð blessi þig og þína Úlfar.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 13.8.2007 kl. 09:32

5 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Getur greinlega EKKI axlað ábyrgð vildi ég sagt hafa !

Guðsteinn Haukur Barkarson, 13.8.2007 kl. 09:33

6 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Takk Guðsteinn það er yndislegt að eiga góða að,mér finnst svo oft ég sé að berjast í vonlausu verkefni með að boða jesú sem frelsara vor.Ég bara get ekki afneitað sjálfinu mínu sem jú þráir hjálpræðið sem jú kemur frá Guði og ég eins og þú ákalla minn Guð Jesú,svo er annað sem ég get aldrei komið frá mér svo vel sé mig skortir orð til að lýsa hvað hann hefur fyrir mig gert,stundum segi ég við viðmælendur mína um jesú ég trúi ekkert ég hreinlega veit um tilvist hans og hvers hann er megnugur.Veistu ég hef verið lokaður inni á Geðdeild fyrir sýnir mínar og sagður trúmanískur,stundum spyr ég þá á móti hver veit hvað og þó ég sé ör persónuleiki og kannski ekki spreglærður í guðfræðinni nema af sjálfum mér vegna óbilandi áhuga á Guði.

Ég hreinlega forðaðist í mörg ár að ræða trú mína vegna þess að ég vildi ekki verða sviptur á geðdeild enn á ný fyrir að sjá öðruvísi en aðrir menn,ég reyni að halda aftur af mér oftast en mér gengur það misvel reyndar,ég bý að einu og vegna Jesú þá er ég óttalaus orðinn við flest í heimi hér.Þetta snýr ekki bara um trú heldur að treysta guði líka fyrir sjálfum sér og hann mun og getur leitt allar aðstæður þínar til lykta ekkert er honum hulið.Ég þrái að verða hjartahreinn og verðugur og geta gengið beinn í baki með höfuð hátt vegna hans sem lausn hefur.

Ég þakka hlýorð í minn garð Guðsteinn Drottinn blessi þig og varðveiti og verði hans vilji ekki minn reyni ég oft að segja sjálfinu mínu þegar ég fæ vissar hugmyndir og þá er gott að muna þú gengur aldrei einn þegar þú hefur Jesú í hjarta þínu.Kveðja Úlli.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 13.8.2007 kl. 19:32

7 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Takk fyrir þessi fallegu orð Úlfar, og er ég ánægður að sjá að forðast ekki lengur að tala um trú okkar, ég var á sama stað ekki alls fyrir löngu og skil þig vel. En við erum báðir komnir á akurinn og sameinaðir getum við gert stórvirki fyrir Drottinn okkar. Guð blessi þig Úlfar.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 14.8.2007 kl. 09:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband