Veršlaus pappķr vķša.

Jį svona getur nś fariš oft į tķšum sumir hafa bara veriš aš fjįrfesta ķ veršlausum pappķr sko markašurinn getur ekki hękkaš um 30% į įri endalaust hvar į aš taka žann pening,ekki vex hann į trjįnum.

Markašurinn veršur bara aš fį aš leišrétta sig og sķšan skulum viš sjį hvaš er hversvirši og hvaš ekki sum fyrirtęki į žessum mörkušum eru ekki žessara milljarša virši,og mér er sama hvaš ykkur finnst um žaš eša mig ef žvķ er aš skipta. 


mbl.is Fjįrfestar bśa sig undir frekari titring į fjįrmįlamörkušum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Mummi Guš

Ég man eftir žvķ žegar viš unnum saman og margir voru aš pęla ķ aš gręša į aušveldan hįtt. Žį fórst žś aš tala um Oz sem žį var tķskufyrirtękiš og allir žeir sem höfšu "vit" į aš gręša peninga keyptu ķ žvķ. Žś sagšir aš Oz vęri bóla sem ętti eftir aš springa og žį kęmi ķ ljós aš ekkert vęri į bak viš žaš. Ólķkt flestum spekingnum ķ vinnunni žį hafšir žś rétt fyrir žér. Ég hugsa oft um žetta žegar tķskufyrirtęki floppa.

Mér er alveg sama žó milljaršaeigendurnir tapa peningum, en mér er ekki sama žegar almśginn tapar sparifé sķnu.

Mummi Guš, 12.8.2007 kl. 23:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband