Greenspan saknaš eša hvaš hann nś hét

Blessašur mašurinn ég sé aš hans er sįrt saknaš og nś vita menn ekki ķ hvorf fótinn žeir eiga aš stķga.Žaš veršur aušvitaš mjög erfitt aš sannfęra fjįrsżslumenn aš allt sé nś ķ flottu,menn vita bara eins og er aš halli bandarķkjanna vegna heimsmįla og žvķ sem žeir jś komu sér ķ sjįlfir er svo ęrinn aš nęstum hver einasti rįšgjafi Bushstjórnarinnar er aš koma sér burt įšur en žaš veršur of seint.
mbl.is Hlutabréf lękka ķ verši į Wall Street
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekki er ég svo heppin aš eiga hlutabréf ķ dag, enn er sannfęršur um aš žaš veršur hrun į mörkušunum įšur enn langt um lķšur.

Hér er grein sem stašfestir žaš. www.vald.org/greinar/070320.html

Frišrik (IP-tala skrįš) 21.8.2007 kl. 18:04

2 Smįmynd: Ślfar Žór Birgisson Aspar

Takk Frišrik ég er žér hjartanlega sammįla og hef vitaš žetta lengi,og oftast er ég bešinn aš hafa mig rólegan og bla bla bla,og taktu eftir aš žetta eru jś bréf ekki beinn peningur og munum eitt lķka peningar eru jś aš mestu bréfsefni svona ekki ósvipaš skeinipappir svo ég taki djśpt ķ įrina góšir stundir Frišrik ég mun skoša vald.org.

Ślfar Žór Birgisson Aspar, 21.8.2007 kl. 19:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband