Žaš var og?

Jęja svona er nś staša heimila hérlendis.En hvernig geta 5,6 milljaršar oršiš aš 11 milljarša aukningu milli mįnaša voru viš žį meš inneign ķ yfirdrętti uppį 5,4 milljarša mįnušinn į undan hmmmmmmmm eša er ég bara ekki aš fatta fréttina?.Og ekki nóg meš innlend yfirdrįttarlįn heldur hafa hin gengisbundnulįn tvöfaldast svo erum viš alltaf aš tala um hversu mikiš góšęri sé og aš kaupmįttur hafi aukist.Ég er bara ekki aš sjį žessi fręši žessara hagfręšinga eša ekki hagfręšinga bestu kvešjur Ślli.
mbl.is Yfirdrįttarlįn ķ sögulegu hįmarki og gengisbundin lįn heimila vaxa
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóhann

75,6 milljaršar, ekki 5,6 milljaršar.

Jóhann, 22.8.2007 kl. 21:31

2 Smįmynd: Ślfar Žór Birgisson Aspar

Žar kom skżringin žeir hafa lagaš žetta hjį sér į mogganum flott og žį aušvitaš lķt ég śt eins og asni žegar žessi frétt kom inn stóš 5,6 ekki 75,6 ég er alveg kįr į žvķ enda žessvegna sem ég bloggaši nś fréttina.

Ślfar Žór Birgisson Aspar, 23.8.2007 kl. 00:52

3 Smįmynd: Jóhann

Held aš enginn undri sig lengur į žvķ aš villur séu ķ fréttum į mbl.is.

Jóhann, 23.8.2007 kl. 18:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband