hrl.=lögmaður djö hvað mikið af því liði er ömurlegt pakk.

Svona er þetta oft lög og réttur til að ég sem slíkur geti jú bla bla bla.................Mest verið skítapakk og drullusokkur og ekki er ég að tala um einn mann í þessu sambandi heldur meira stétt manna sem vaða í villu og halda að þeir og geti gert eins og listi vegna síns eiginágætis.Í mínum huga er þetta eitthvað mesta drullupakk ever.Nei ég er ekki að alhæfa en ég get orðabundist stundum þegar ég les hvað mikið af þessum blessuðu lögmönnum eru bara engan veginn færir að sinna sínu starfi lög og réttur er ekki ég um mig og ég vil allt fyrir mig og mína.

Við búum í gjörspilltu landi fullt af skít og það er kominn tími að taka til,mín atkvæði í kosningum héðan af fara í málefni og menn ekki flokka skít og vitleysu takk fyrir lesturinn kveðja Úlli.


mbl.is Úthlutaði sjálfum sér 106 milljónum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Óneitanlega virkar þetta mál mjög svo illa á mann og eiginlega svona typical íslenskt eitthvað

DoctorE (IP-tala skráð) 13.10.2007 kl. 14:49

2 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Já þar getum við verið sammála Doc þetta typical íslenska eitthvað og það sem verra er hann kemst upp með þetta allt og fær síðan bara ljómandi fínt jobb og kannski beint á þing.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 13.10.2007 kl. 18:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband