Bil milli starfa

og aušvitaš komiš öll sęl og blessuš.Nś er svo komiš aš žaš er eitthvaš sķšan ég bloggaši eitthvaš af mér af viti ešur ekki, svo sem ekki mitt aš dęma slķkt.Nema hvaš nś er ég ķ smį frķi milli starfa ég lét af störfum frį og meš žrišjudegi,og byrja nżtt starf nś į Sunnudag.

Mitt fyrsta verk varšandi nżja starfiš veršur aš męta uppį flugstöš Leifs 11/11 svona um 7 leytiš aš morgni og förum viš fjórir saman meš flugi til London og žašan til Brussel.Mįl meš ferš žessari er aš lęra į vélbśnaš og forritun vélbśnašar og munum viš vera žarna ķ vinnuferš ķ eina 12 daga hittandi hina żmsu sérfręšinga okkur til fróšleiks.

Ég verš aš višurkenna aš mig hlakkar mikiš til og aušvitaš er spenningur ķ mér lķka,ég žekki nįtturulega engan ķ fyrirtękinu enn sem komiš er en er bśinn aš hitta einhverja jś,ég er aušvitaš heppinn aš žvķ leyti til aš ég er oftast opinn og hress og į žessvegna aušvelt meš aš kynnast fólki og vinna meš žeim lķka ef žvķ er aš skipta.

Mitt nżja starf felst mikiš ķ įhugamįli mķnu aš skapa og vera partur af einhverju sem jś skilur eitthvaš eftir ķ sįlinni,ž.e.a.s finnast ég partur af teymi sem hefur metnaš til aš gera vel fyrir jś fyrirtęki og višskiptamenn žess.Og aušvitaš snżst žetta mikiš um mig ég vil og kann aš vinna į vélar og žaš starf hentar mér vel.

Nśna ķ augnablikinu er ég bara aš dślla mér og henda śr haus mķnum gömlum upplżsingum varšandi fyrra starf mitt svo ég jś geti tekiš sem mest inn af žvķ nżja sem bżšur mķn.Og svo er ekki ónżtt aš geta gert smį jólainnkaup ķ leišinni į višrįšanlegu verši og ég hef aušvitaš ekkert į móti slķku.

Jęja ętli ég lįti žetta ekki duga“annars yrši žetta endaleysa um ekki neitt og ekki viljum viš lesa žaš til lengdar.Megi guš ykkur fylgja ķ lķfi og starfi kvešja Ślli.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Linda

takk fyrir innlitiš til mķn met athugsemd žķn mikils.  Gangi žér vel ķ nżja starfinu. Guš blessi žig og varveiti.

Linda, 8.11.2007 kl. 11:23

2 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Kannast žś viš žessa Ślli? Myndarlegir menn hér į ferš! ;) Žessi mynd var ķ boši Mattķasar Įsg.

Gušsteinn Haukur Barkarson, 12.11.2007 kl. 12:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband