Usssss ekki minn dagur.

Var aš klįra aš horfa į leik Aston Villa og Man U og žó mķnir menn vęru miklu betri lengst af leik,žį dugar žaš ekki menn verša bara aš klįra 90 min og halda haus.Svo heyri ég ķ sķmann um leiš og Ronaldo skorar aš Njaršvķk hafi tapaš fyrir Snęfelli,jęja svona er lķfiš u win some and u lose some.

Annars hef ég veriš latur ķ dag og mest bara slappaš af,og leikiš mér viš kisurnar į heimilinu.Kettlingarnir eru hęttir aš vilja vera ķ bala sķnum og ég kemst ekki oršiš fyrir į sjónvarpssófanum nema ķ kušung meš kisunum,kettlingarnir eru reyndar komnir į skemmtilegan aldur og farnir aš skoša allt um og leika.Ég er žessa daga aš rembast viš aš kenna žeim į kassann og žeir eru aš byrja aš borša smį,svo nś fer aš koma tķmi aš losna viš eins og allavegana 2.

Žaš hefur veriš nóg aš gera undanfariš og nś sér fyrir rest aš undirbśning ķ vinnunni og vélar settar upp,žaš koma menn aš utan į žrišjudag og aušvitaš hlakkar mig til,ég verš eins og lķtill drengur ķ dótabśš žegar kemur aš išnarvélum og žesshįttar dóti.Viš stefnum enn į aš vera bśnir aš gangsetja um 15.jan svo nś dugar ekkert annaš en aš bretta upp ermar og taka į mįlum,I love it žiš fyrirgefiš aš ég sletti svona ég hef bara alltaf gert žetta og vil ekkert breyta žvķ eitt eša neitt.

Svo er annaš ég žarf aš hętta aš blóta svona eins og ég geri og hef gert lengi,žetta aušvitaš fer mér ekkert vel,ég lķka žessi ljśfi drengur sem sķšan er meš svona munnsöfnuš žaš į bara ekki viš nśoršiš.Ég er bśinn aš vera eitthvaš tómur ķ aš blogga undanfariš og žessvegna hefur lķtiš frį mér komiš,žaš er kannski bara įgętt ég er žį ekkert aš standa ķ stórręšum neitt og oršaskiptum um eitthvaš sem skiptir ekki öllu mįli.

Mér lķšur jś bara įgętlega į sįlinni og hvķ žį aš vera eitthvaš aš garfast ķ öšru en aš leyfa sér bara aš lķša vel,lęt žetta duga aš sinni og megi guš ykkur geyma og vissulega fylgja hvert fótmįl ķ Jesś nafni Amen.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll Ślli minn. Alltaf ķ boltanum. Danir unnu ķ dag  Vona aš Rósa nafna mķn og kettlingarnir hafi žaš fķnt  Gušs blessun

Rósa Ašalsteinsdóttir, 7.1.2008 kl. 02:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband