Af mér aš frétta

er žetta helst,ég er kannski ekki uppį mitt besta aš blogga žessa dagana og žaš er aušvitaš bara hiš besta mįl.

Ég hef vegna vinnu ekki haft mikinn tķma fyrir hobby og žesshįttar undanfariš,žarf aš fara aš komast ķ klippingu svo eitthvaš sé nś nefnt.En góšu fréttirnar eru aš žaš sér fyrir endan į žessu basli okkar og viš förum aš framleiša nś nęstu daga,ég verš aš višurkenna aš žetta hefur veriš mér góšur skóli og viš höfum žurft aš bretta upp ermar og taka į undanfariš.

En fyrir vikiš gefst ekki mikill tķmi fyrir sjįlfan sig og ég hef dregist ašeins afturśr ķ mannrękt minni,og margir brestir mķnir hafa sótt mig heim og žrįšurinn hefur styšst svolķtiš.Ég geri mér vel grein fyrir hvar ég er staddur og verš žessvegna bara aš laga sjįlfiš ögn og halda mķnu striki,enda no pain no gain eins og mįltakiš segir.

Žegar allt er komiš ķ röš og reglu žį veršur žetta ęšislegt og ferliš mjög fullkomiš,framleišslan veršur žannig śr garši gerš aš viš vinnum eftir strikamerkjakerfi og hvert stykki mun hafa sķna merkingu,og fer frį hverri vélinni af annari og vélbśnašur vinnur eftir žessu kerfi og mest okkar vinna aš stilla af vélar og mata.

Aušvitaš žarf jś aš koma žessum forritum aš fyrst véla og tölva į millum og skrifa kóšana,en ég ętla mér svo sem ekkert aš lżsa žessu neitt ķ smįatrišum.Mig langaši samt aš leyfa ykkur aš fį smį innsżn ķ hvaš ég er aš sżsla.

Ķ dag ętla ég aš slappa af og taka til,moka snjó og sinna heimilinu og mér.Žetta eru svona hlutir sem hafa žurft aš sita į hakanum undan fariš,og ef ég moka nś ekki innkeyrsluna fljótlega mun bara flęša allt ķ bķlskśrinn žegar hlįna fer.

Ég biš ykkur öllum gušsblessunar og góšra stunda.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll Ślli minn dugnašar forkur. Nś er hvķldardagur og faršu vel meš žig. Heilsan skiptir mįli. Stundum er hęgt aš fį varahluti ef eitthvaš bilar ķ lķkama okkar en ekki allt svo endilega muna aš gera ekki sömu vitleysu eins og sumir aš bręša śr sér.

Rósa Ašalsteinsdóttir, 20.1.2008 kl. 16:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband