Ég hef gefiš į bįtinn

aš horfa meir į žennann leik į mót Frökkum.Einhvernveginn hafa strįkarnir okkar ķ huga mķnum oršiš aš stelpunum okkar,bara hörmung og ekkert annaš orš į ég til.
mbl.is EM: Nķu marka tap gegn Frökkum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Theódór Norškvist

Sama hér, Ślli. Žaš hefur veriš óttalegur skrķpaleikur settur ķ gang til aš kżla upp vęntingar til lišs sem er bara frekar lélegt.

Skytturnar skjóta ekki og barįttuandann viršist vanta. Leikmenn viršast vera ķ lélegu formi og breiddin lķtil.

Óli Stefįns er ekki eilķfur ķ handboltanum, žeir verša aš fara aš geta spilaš įn hans og ašrir aš taka viš keflinu. 

Theódór Norškvist, 20.1.2008 kl. 18:32

2 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Halló alló elsku drengurinn minn. Nś kemur Rósa ofurfemķnisti innį sķšuna hjį žér. "strįkarnir okkar...oršiš aš stelpunum okkar." Hóst hóst.

Rósa Ašalsteinsdóttir, 20.1.2008 kl. 18:37

3 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Žaš gefur į bįtinn.

Ég hef gefiš upp į bįtinn.

Įrni Gunnarsson, 20.1.2008 kl. 18:44

4 Smįmynd: Theódór Norškvist

Ég held aš Alfreš ętti aš nota žetta mót til aš gefa ungum og óreyndum leikmönnum reynslu. Žaš er ekki endalaust hęgt aš treysta į Óla.

Menn eins og Einar Hólmgeirsson og ašrir góšir leikmenn spretta ekki upp śr jöršinni fyrirhafnarlaust og raša ekki inn mörkum utan af gólfi nema žeir fįi tękifęri til aš byggjast upp og fį reynslu į stórmótum.

Ekki nóg aš skķna ķ ęfingaleikjum til aš geta eitthvaš žegar ķ alvöruna er komiš. 

Theódór Norškvist, 20.1.2008 kl. 18:44

5 identicon

Fariši nś aš vakna, ef žetta hefši komiš fyrir ķ fótbolta žį vęri bśiš aš reka žjįlfarann eins og jś geršist um daginn svo ég segi bara rekiš žjįlfarann ...

Geiri (IP-tala skrįš) 20.1.2008 kl. 19:04

6 Smįmynd: Ślfar Žór Birgisson Aspar

Ég žakka innlit ykkar og Įrni takk fyrir aš leišrétta mistök mķn,enda gef ég mig ekki śt fyrir aš vera ķslenskufręšing og ég į til aš sletta helst til of mikiš.

Ég į ekki von į miklum afrekum ķ millirišli okkar eftir aš hafa horft į žessa 3 leiki ķ žessum rišli sem viš vorum ķ,en svo er annaš hvaš veit ég svo sem um framhaldiš strįkarnir gętu komiš mér į óvart og spilaš eins og žeir geršu ķ fyrrihįlfleik į móti Slóvökum og hreinlega tekiš uppį į aš vinna sig ķ undanśrslit hehehhe.Góša nótt gott fólk og sofiš rótt.

Ślfar Žór Birgisson Aspar, 20.1.2008 kl. 23:27

7 Smįmynd: Theódór Norškvist

Aldrei aš vita, lišiš į eitthvaš meira inni og svo kemur Óli Stef, en mótherjarnir eru mjög sterkir. Spurning meš śthaldiš og breiddina.

Góša nótt annars, nś geri ég hlé į mįlęšinu. 

Theódór Norškvist, 20.1.2008 kl. 23:38

8 Smįmynd: Linda

piff "stelpurnar okkar" ég er ekki femķnisti en boy oh boy žarna koma kall sem żtti viš valkyrjunni ķ mér Vona aš pollunum gangi betur nęst..tķhķ.

Linda, 20.1.2008 kl. 23:42

9 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęl öll. Linda viš veršum aš strķša Ślla ašeins nśna. Strįkarnir pissušu ķ buxurnar en ekki viš. Kvennališiš var ekkert aš keppa.  En ég vona aš strįkarnir eigi ennžį inni śthald og komi sterkir til leiks eftir slęma byrjun. Viš stöndum aš sjįlfsögšu meš okkar mönnum. Enginn veršur óbarinn biskup.

Rósa Ašalsteinsdóttir, 21.1.2008 kl. 02:23

10 Smįmynd: Ślfar Žór Birgisson Aspar

Hę og hó enn į nż,jį sennilega hef ég tekiš frekar sterkt til orša meš aš kalla strįkana stelpur,žaš var samt žannig aš horfa į žennann leik ķ gęr aš žar voru alvöru franskir karlmenn aš spila viš hvaš slappa gutta kannski.

Strįkarnir okkar eins og viš viljum oft kalla landsliš okkar,voru svo arfaslakir aš mér fannst višeigandi aš kalla žį stelpur,en sennilega er meira bein ķ nefinu į stelpun aš žetta voru kannski ekki sannmęli.Ég hugsa aš stelpurnar okkar hefši ekki tapaš neitt verr fyrir Frökkum og hana nś.

Heheheheh jęja žį lęt ég žetta duga og ķ kvöld leika mķnir menn Aston Villa viš Liverpool ķ enska boltanum,žar vęri nś ekki ónżtt aš Villa ynni žann leik svona til aš glešja dreng į afmęlisdeginum sķnum.

Lifiš heil Ślli.

Ślfar Žór Birgisson Aspar, 21.1.2008 kl. 06:56

11 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

    

Rósa Ašalsteinsdóttir, 21.1.2008 kl. 12:24

12 Smįmynd: Linda

viš getum rętt žetta višhorf nįnar..

Linda, 22.1.2008 kl. 01:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband