Rimma dagsins.

Rimma dagsins veršur tileinkuš mķnum mönnum ķ UMFN körfu,ķ dag er fyrsta višureign Njarvķkur og Snęfells,žetta eru lišin sem endušu ķ deild ķ 4-5 sęti svo munurinn milli getu žeirra er nįnast engin.

Sem betur fer uršu mķnir menn ķ 4 sęti sem gefur žeim heimleikjarétt komi til fleirri en 2 višureigna og aušvitaš er alltaf betra aš spila į heimavelli.

Keppnin er hafin og Keflavķk og Grindavķk unnu bęši sķnar višureignir ķ gęr og gaman vęri aušvitaš aš Njaršvķk klįraši sitt ķ dag žį stęšu sušurnesin vel aš vigi.

Spį mķn er fyrir daginn Njarvķk vinnur Snęfell og KR klįrar ĶR og von mķn er aš eftir žessar fyrstu višureignir standi Kefnavķk KR Grindavķk og Njaršvķk eftir og žį koma sko alvöru rimmur ķ gang.

Nóg aš sinni lifiš heil kvešja Ślli.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Heiša B. Heišars

...meira aš segja ég, sem hef ekki fariš į leik ķ skrilljón įr er aš spį ķ aš sjį nokkra leiki śrslitakeppninnar!

Heiša B. Heišars, 29.3.2008 kl. 10:43

2 Smįmynd: Ślfar Žór Birgisson Aspar

Usssss ég gat ekki veriš meš verri spį ĶR tók KR og Njaršvķk rasskeltir af Snęfelli,mér lķst bara ekki į blikuna.

Svo til aš klikka śt žį eru mķnir menn Aston Villa 2-0 undir gegn Man U svo žessi helgi er ekki mķn eša žannig hehehe.

Svona er žetta bara eins og meš lķfiš u win some and u louse some.

Ślfar Žór Birgisson Aspar, 29.3.2008 kl. 18:24

3 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Flowers - Myspace Glitters
Hot Myspace Glitters - Dezrum.com

Sęll Ślli minn. Žetta klikkaši greinilega allt hjį žér en žaš žżšir ekkert aš syrgja Björn bónda heldur fara og hefna sagši ekkjan Björns forum daga.

Sendi fįeinar rósir į žessum mislukkaša degi hvaš ķžróttir varšar.

Vona aš fleiri stelpur komi innį bloggiš og sendi žér hughreystandi kvešjur.

Guš blessi žig

Kęr kvešja/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 29.3.2008 kl. 18:49

4 Smįmynd: Kristķn Jóhannesdóttir

Vantar žig hughreystingu ķ boltanum. Mér sżnist žś halda meš vitlausu liši bęši ķ körfunni og enska hehe hvar skyldi hann vera ķ formślunni  Takk fyrir komuna um daginn.

Kristķn Jóhannesdóttir, 29.3.2008 kl. 23:11

5 Smįmynd: Ślfar Žór Birgisson Aspar

Ég er vķst maclaren mašur og minn mašur var um įriš David coultart en ętli ég haldi ekki nśna meš Drenginum Hammilton.

Ślfar Žór Birgisson Aspar, 29.3.2008 kl. 23:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband