Ekki įsęttanlegt

žaš er bara skömm af žessu,ég geri bara meiri kröfur į Njaršvķk en aš vera slengnir śt 2-0 ķ fyrsta einvķgi śrslitakeppninnar.

Svo mį minna į aš žaš kom ekki einn bikar ķ hśs žetta įriš.Žetta eru mikil vonbrygši og ég langt frį žvķ aš finnast žetta bara vera eitthvaš ok mįl.

Sem sagt the season is over hjį mér.


mbl.is Snęfell įfram, Njaršvķk śr leik
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Mummi Guš

Žś ert velkominn ķ hópinn aš styšja Keflavķk. Žś ert nś smį Keflvķkingur inn viš hjartaš!

Mummi Guš, 31.3.2008 kl. 23:21

2 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Hello - Myspace Glitters
Hot Myspace Glitters - Dezrum.com

Sęll Ślli minn.

Alveg er ég viss um aš žś gleymdir aš skila rįšleggingum frį mér til žjįlfarans og žķnir menn męttu alltaf žreyttir til leiks.

Kęr kvešja/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 1.4.2008 kl. 00:57

3 Smįmynd: Ślfar Žór Birgisson Aspar

Arg jį Rósa ég gleymdi alveg rįšleggingu žinni.Žś segir nokkuš Mummi ég held nś smį meš Keflavķk ķ Fótboltanum žvķ Njaršvķk spilar ķ deildinni nešar žaš veršur aš duga.

Sko mitt mottó er aušvitaš vertu trśr allt til dauša og žér mun hlotnast lķfsins kóronasvo ég segi žį bara nęsta season veršur sko okkar        heheheh.

Góšar stundir gott fólk.

Ślfar Žór Birgisson Aspar, 1.4.2008 kl. 07:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband