Hamingjuóskir með daginn

Torfhildur,þú ert af mínu fólki í Asparvík svo hver veit kannski verð ég langlífur líka ef guð lofar.

Kveðja Úlfar B Aspar.


mbl.is 104 ára í dag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Happy Birthday - Myspace Glitters
Hot Myspace Glitters - Dezrum.com

Sæll Úlli minn.

Til hamingju með frænku þína. Hún er aldeilis dugleg.

Megi almáttugur Guð blessa Torfhildi og einnig allt hennar fólk.

Áfram Ísland

Kær kveðja úr hitanum á Norðausturlandi/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 24.5.2008 kl. 18:00

2 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll aftur Úlli minn.

Palli bróðir minn fór að tala um Torfhildi frænku þína núna í kvöld. Hann sagði okkur að fréttakonan hafi spurt Torfhildi: "Hverju eða hverjum hún þakkað þennan háa aldur." Svarið var stutt en meiriháttar: "Guði"

Mikil blessun að heyra í fréttum þegar fólk þorir að nefna Guð og þakka honum fyrir eins og Torfhildur þakkar honum fyrir að hún hefur náð þessum háa aldri.

Slóðin: http://dagskra.ruv.is/streaming/ras1/?file=4387276/7

Guð blessi þig.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 24.5.2008 kl. 23:13

3 Smámynd: Linda

Tek undir það. Til Hamingju með daginn kona góð.  Samkvæmt ritningunni, munu þeir sem lifa samkvæmt boðorðunum vera langlífir, ætli það sé ekki spurningin sem við ættum að spyrja þá sem ná tíræðisaldri? Lagðir þú þig verulega fram við að halda öll boðorðin?

knús og kveðja

Linda, 25.5.2008 kl. 18:13

4 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Takk stúlkur einmitt málið guð er góður þeim sem hann telur verðuga sína.

Taktu svo eftir öðru Rósa langafi minn sem ég vitna með á síðunni þinn hann fæddist 1893 og dó 1992,svo þetta rennur í báðum ættum hjá mér langlífið hehehe.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 25.5.2008 kl. 19:59

5 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ekki langar mig til að lifa í meira enn 100 ár! Ég bara nenni því ekki! Ég vona bara að ég verði ekki svona gamall í alvöru.

Kannski er það forvitnin um næsta líf sem lætur mig hafa svona viðhorf.

Enn ég ræð hvort eð er engu um hversu lengi ég lifi svo ég er alveg sáttur við að sá sem allt veit ákveði hvenær ég kveðji þennan heim og fari í þann næsta...

Óskar Arnórsson, 26.5.2008 kl. 03:54

6 Smámynd: Birna Dúadóttir

Birna Dúadóttir, 27.5.2008 kl. 18:16

7 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Sæll Úlli minn.

Megi algóður Guð gefa þér góða helgi og bjarta framtíð.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 30.5.2008 kl. 20:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband