Þetta munu sennilega

vera fréttir á pólsku vegna jarðskjáltans,já já og bara nokkur vel fluttar þykir mér.
mbl.is Ogloszenie Komitetu Obrony Spolecznej
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Úlli minn.

Ertu viss og kanntu pólsku?? Linda er líka að blogga um þessa frétt.

Guð blessi þig og varðveiti. 

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 30.5.2008 kl. 20:49

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Uss skilja þetta ekki allir

Birna Dúadóttir, 31.5.2008 kl. 00:16

3 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Já stúlkur vitið þið hvernig klukkan er í Póllandi hún er ekki ýkja flókin og gengur víst svona.

Oneski twoski þríski fourski fimmski sexski sjöski og svo framvegis,mitt besta ráð með Pólskuna er bara að skella ski aftan við næstum allt og þá eru samskiptin ekkert málski.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 31.5.2008 kl. 11:26

4 Smámynd: Óskar Arnórsson

Takk fyrir innleggið Úlfar! Ég skil ekki orð í þessu máli.

Enn mér finnst að hver grúppa af útlendingum ætti að hafa eigin útvarpbylgju á sínu eigin máli. þetta hefur gefist mjög vel hjá okkar nágrannaríkjum okkar..

Óskar Arnórsson, 31.5.2008 kl. 15:49

5 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll og blessaður Úlli minn.

Þú segir nokkuð.  Þú getur kannski farið að kenna pólsku.  Segi eins og Óskar skil ekki orð í þessu máli og ætla ekki að hafa áhyggjur af því og njóta lífsins án pólskunnar. Rosalega ertu mikill gentleman að kalla okkur stúlkur.

Vona að það gangi vel.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 31.5.2008 kl. 16:32

6 Smámynd: Birna Dúadóttir

Birna Dúadóttir, 31.5.2008 kl. 17:59

7 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Hehe he Rósa já þú segir nokkuð að ég sé gentleman,er ég ekki bara eins og allir kallar að feika þetta allt saman,og smjaðra fyrir ykkur.

Svo get ég varla farið að kalla ykkur drengi eða hvað.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 1.6.2008 kl. 18:50

8 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Úlli minn.

Fyndin ertu en eigum við ekki öll að vera karlmannleg s.s. bera okkur vel og vera dugleg.

En spurningin er hvenær á að hætta að kalla okkur stúlkur - konur - kerlingar - eldgamlar kerlingar? En að vera kölluð stúlka á þessum aldri er ákaflega vinalegt.  Við yngjumst um mörg ár við svona huggulegheit.

Kær kveðja/Rósa.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 1.6.2008 kl. 20:02

9 Smámynd: Óskar Arnórsson

hehe..góður Úlfar!

Óskar Arnórsson, 1.6.2008 kl. 20:34

10 Smámynd: Óskar Arnórsson

Hvað segiru um þá hugmynd Kisulóra að setja þessa íslensku á þjóðmynjasafnið og taka bara upp ensku í staðinn? Er maður þá orðin landráðamaður fyrir að vera ekki að halda upp á forneskjulegt tungumál eins og íslenska er? Ég hef andstyggð á þessu túngumáli og ég er íslenskur eins og báðir foreldrar mínir.

Tæki einhvern tíma að breyta þessu, enn myndu koma íslendingum úr þeirri einangrun sem túngumál þeirra heldur þeim í...tek það fram að ég tal einungis bara fyrir mig og er ekki talsmaður fyrir annarra manna skoðanir.. 

Óskar Arnórsson, 4.6.2008 kl. 11:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband