Er þá ekki best

að ég óski honum líka til Hamingju,og mér í leiðinni fyrir framsýni mína að tippa rétt á frambjóðanda Demókrata.

Obama stattu þig strákur.


mbl.is Óskaði Obama til hamingju
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Jóhannesdóttir

Til hamingju þú ert klárari en þú heldur

Kristín Jóhannesdóttir, 4.6.2008 kl. 11:45

2 Smámynd: Mummi Guð

Ég vona þá bara að Obama komist í hvíta húsið. Ekki vegna þess að ég er svona hrifinn af honum, heldur vegna þess að ég er svo lítið hrifinn af Republikum.

Mummi Guð, 5.6.2008 kl. 19:00

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Hmm veit ekki

Birna Dúadóttir, 6.6.2008 kl. 07:33

4 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Ekki ég heldur??????

Rósa Aðalsteinsdóttir, 6.6.2008 kl. 08:57

5 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Jæja best að útlista smá,ég held ekkert með Obama neitt en þetta er spá og sýn mín.

Og ég er frekar á því að Barak Obama muni enda í Hvíta Húsinu að loknum kosningum.Republikar hafa haft forsetann í 8 ár og töpuðu meira hluta sínum á báðum þingum síðast,svo vilja menn breytingar og eins og Bush hefur stjórnað undanfarin 8 ár er ekki vænlegt til árangurs fyrir Republika svo ég spá að Demókrti komist aftur til valda,og þar með verður það víst Obama.

Sjáum eitt í dag tunnan af olíu hækkaði um 10 dali rúm fatan og þá lækkuðu allar hlutabréfavísitölur í USA og menn eru farnir að undirbúa stríð milli Israel og Iran.Og flestir vita hvað ég held um heimsmálin framundan.

Svo ég segi bara i rest my case.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 6.6.2008 kl. 23:44

6 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Úlli minn.

Til hamingju með sigurinn í fótboltanum. Þeir voru flottir Portúgalarnir. Þetta voru alvöru mörk. Ótrúlega fyndið markið í fyrri leiknum en sem betur fer fyrir þann sem náði einhvern veginn að sparka í tuðruna að hún skyldi komast í markið.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 7.6.2008 kl. 22:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband