Ekki að spurja að því

Guðjón klárar þú nokkurn tíma nokkurn hlut orðið,þessi endalausi flótti er með ólíkindum.
mbl.is Guðjón Þórðarson til Hearts?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Guðjón er besti stjóri Íslands fyrr og síðar og ekkert óeðlilegt að hann skoði tilboð frá liði eins og Hearts.

Mundi ekki kalla þetta flótta heldur skref í rétta átt.

Með Keflvíkinga þá stóðu þeir ekki við sín orð á sínum tíma og geta sjálfum sér um kennt. Ekkert annað en eðlilegt að menn vilji frekar stjórna liði í Skotlandi heldur en einhverju liði í leiðinlegri rusl deild á Íslandi. Gerist varla leiðinlegri knattspyrna en í íslensku deildarkeppninni. 

Júlíus Finnbogason (IP-tala skráð) 11.6.2008 kl. 09:36

2 identicon

Hehe, er ég api því mér finnst íslenska deildin léleg? Horfðu í kringum þig og þá ættirðu að vita hvað ég á við, íslenska deildin er hreint og beint hundleiðinleg en það er auðvitað mitt mat án alls skítkasts eins og þú kemur með.

Eru þá allir stjórar sem vilja fá smá rós í hnappagatið og stýra mun stærra liði svikarar ef þeir skipta um klúbb?

Þetta finnst mér furðuleg ályktun og í raun hálf kjánaleg.

Set upp dæmi fyrir þig svo þú fattir kannski hvað ég á við.

Þú ert að vinna við forrritun sem óbreyttur starfsmaður hjá littlu fyrirtæki. Þér býðst svo yfirmannastaða hjá stóru fyrirtæki sem borgar meira og þú hefur tækifæri til að fá nafn þitt örlítið þekktara innan þess geira sem þú vinnur og átt möguleika að ná enn lengra í framtíðinni.
Áttu ekki að skoða þetta af því að þú vinnur ennþá hjá littla fyrirtækinu?
Alls ekki, þú tekur auðvitað boðinu um að auka við feril þinn og ná frama nema að þú sért algjörlega metnaðarlaus.

Þetta kallast metnaður hjá Guðjóni og ekkert annað. ÍA er kannski stór klúbbur á Íslandi en Hearts er klössum ofar hvað varðar gæði og möguleika fyrir menn eins og Guðjón til að fá stærri tækifæri síðar.

Skil vel að skagamenn verði fúlir en hugsið aðeins um hann en ekki eigin hagsmuni. Þetta er spurning um hans framtíð sem knattspyrnustjóra og í raun fáránlegt ef hann tæki ekki þessu tilboði ef það býðst. 

Júlíus Finnbogason (IP-tala skráð) 11.6.2008 kl. 09:57

3 identicon

Skil þig vel og eins og ég sagði áður þá er þetta auðvitað svekkjandi fyrir ykkur skagamenn en þetta er bara gullið tækifæri fyrir karlinn þannig að ég skil hans afstöðu mjög vel.

Júlíus Finnbogason (IP-tala skráð) 11.6.2008 kl. 10:08

4 Smámynd: Hjörtur Herbertsson

Spurningin er bara sú,er þetta örugg vinna,er ekki eigandinn alltaf að ráða og reka stjórana?

Hjörtur Herbertsson, 11.6.2008 kl. 10:12

5 identicon

Jú hann er þekktur fyrir það þessi eigandi. Hins vegar ef Gaui gerir ágætis hluti með Hearts þá opnast auðvitað nýjar dyr og er meiri möguleiki á að skapa sér nafn þarna en með ÍA, no offence ÍA menn

Hins vegar getur hann líka klúðrað þessu en það verður bara að koma í ljós.

Júlíus Finnbogason (IP-tala skráð) 11.6.2008 kl. 10:19

6 identicon

Ég vona að við losnum við Guðjón úr íslenskri knattspyrnu í eitt skipti fyrir öll. Guðjón í Hearts.

Gísli (IP-tala skráð) 11.6.2008 kl. 10:44

7 identicon

Úlfar minn, þú virðist nú vera frekar fljótur að gleyma.  Hvað gerði Guðjón fyrir landsliðið og hvað gerði hann fyrir Stoke City og hvað hefur hann landað mörgum Íslandsmeistaratitlum fyrir félagslið hér á landi á undan því ?

Jón (IP-tala skráð) 11.6.2008 kl. 11:01

8 Smámynd: Óskar Arnórsson

Bara innlitskvitt Úlfar minn! Þetta er bara fyrir utan mitt þekkingarsvið svo ég hef enga skoðun á þessu. Takk fyrir skemmtilegt samtal um daginn! Vonandi fæ ég að tala meira við þig um mál sem mér eru hugleikinn...gangi þér allt í gaginn!

Óskar Arnórsson, 11.6.2008 kl. 11:48

9 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Ég man ekki betur en þegar hann ætlaði að semja við Keflavík,þá sveik hann Grindavík daginn sem hann átti að skrifa undir samninginn.

Nei ég er ekkert fljótur að gleyma neitt,en það er orðið langt síðan Guðjón var að gera eitthvað frábært hér heima á klakanum.

Hann virðist bara alltaf vera að skoða eitthvað allt annað en hann hefur verið ráðinn til að gera,ef ég tek að mér verk reyni ég að klára mín mál og vinna vel að þeim verkum sem mér hafa verið falin,ég get bara ekki séð neitt frábært við Guðjón og ég tek fram eitt.

Og þetta ku vera mín skoðun,en satt að segja yrði ég feginn að hann bara færi út og væri bara þar.

Ég þakka ykkur innlitið og ykkar sjónarmið og ég virði skoðun ykkar allra,enda ykkar réttur að hafa skoðun,eins og það er mín skoðun að Guðjón sé ekki allra.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 11.6.2008 kl. 18:00

10 Smámynd: Mummi Guð

Ég er bara alveg sammála þér núna Úlli minn. Það er líka merkilegt hversu margar neikvæðar fótbolta fréttir berast frá Akranesi þessa dagana. Þeir eru ýmist að grenja eða svindla!

Mummi Guð, 11.6.2008 kl. 22:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband