En ekki hvaš

Geir eins og ég sé žetta žį ętlar žessi rķkisstjórn ekki aš gera neitt,Punktur žaš er alveg sama um hvaš er rętt žaš verša engar lausnir neinstašar frį žessari blessašri Stjórn okkar.

Ég legg nś bara til ķ sparnaši aš loka žessari bullu bara alveg,og spara hellings pening sem vęri hęgt aš nota ķ alvöru verkefni.


mbl.is Engar ašgeršir fyrirhugašar vegna gengisfalls krónu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Halla Rut

Hann hefši kannski getaš talaš kjark og žol ķ fólkiš ķ landinu sem treysti honum fyrir skśtunni okkar, en nei hann lyftir upp öxlum og er aš fara til śtlanda.

Halla Rut , 18.3.2008 kl. 17:14

2 Smįmynd: Ślfar Žór Birgisson Aspar

Jį og sennilega fęr hann helling risnu og flottheit,žetta er jś forsętisrįšherra vor.

Mér veršur oršiš bara flögurt žegar ég hugsa um stjorn žessa lands Halla mķn.Og hvaš er Davķš aš gera enn ķ sešló hann veit ekki baun um peninga og hefur sennilega aldrei vitaš hvaš hann sé aš gera.

Ślfar Žór Birgisson Aspar, 18.3.2008 kl. 18:45

3 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Sęll Ślli minn
Ég hef oft bešiš fyrir forrįšamönnum žessarar žjóšar.
Hef bešiš Guš aš gefa žeim visku
Ég bķš eftir bęnasvari.
Žegar ég verš bęnheyrš žį trśi ég aš Guš muni gręša upp landiš okkar
Guš blessi žig fjįrmįlaspekingurinn okkar.
Viš getum ekki veriš įn "Greiningardeildar Ślfars"
Barįttukvešjur/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 19.3.2008 kl. 09:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband